Đang tải...

Nâng hạ và gầu? ai liên quan đến ai??????? các cụ giúp em với!!!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi uchidahd, 12/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Kính các cụ! các cụ cho em hỏi 2 cái:
    - bơm bánh răng trên xe xúc lật làm việc với áp suất là bao nhiêu? áp suất max là bao nhiêu?
    - em đang kiểm tra một em xúc lật wa150-1:
    đo áp suât tại xi lanh gầu khi mở hết cỡ và ga to là 200kg. cứ để mở gầu hêt cỡ như vậy, thực hiện thao tác đơn nâng cần thì nâng rất chậm và đồng hồ áp lực trên xilanh gầu lên áp từ từ đến 300 kg.
    nganw kéo vẫn ngon, không tụt cần, em tháo xuống kt các van tốt, các van chóp nón có vết mòn đều, suốt ngăn kéo nâng cần bị mòn ở phần giữa về phía thao tác nâng.
    em thay bơm ben của máy ủi d53 làm bơm nâng hạ của máy này có được không ah?
     
  2. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Châm nhưng mà khoẻ hả bác? máy có bị ghì tải không vậy theo em áp con này chỉ cần để ở 160kg là ổn rùi.
     
  3. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Chậm mà không khỏe bác ah. không nâng dcj gầu đất đầy
     
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    đo cả đầu kia của xi lanh nâng cần xem sao - gã chém gió đấy
     
  5. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Xilanh gầu lên áp từ từ đến 300 kg.
    Vấn đê của bác đang nằm ở chỡ này thì phải?
    Bác kiểm tra lại lọc hút xem có tắc không xem tiô có chỗ nào bị móp méo không kiểm tra thanh giằng điều khiển nâng xem có đẩy hết hành trình con trượt không?
     
  6. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Đuổi hình bắt chữ đê.........

    [​IMG]
     
  7. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Kính cụ, trên cái ngăn kéo của em chỉ có mỗi con van tổng là vặn vẹo dcj thôi, chả có cái gì khác để chỉnh đâu ạ,
     
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    con này thường thì nhà cháu hay để áp suất khoảng một lít bẩy là hoạt động ngon roài.còn nếu chủ máy có yêu cầu riêng và ký vào bản cam kết thì để hai lít hoặc rực rỡ hơn thì là hai lít mốt
    khi đang làm việc mà thực hiện thao tác vào gầu hoặc ra gầu thì nâng cần đứng im thì phải=p~=p~=p~
     
  9. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Bậy nào!!!!!

    [​IMG]
     
  10. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Nhà cháu chưa biết mà :8::8::8::8::8::8::8:
     
  11. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    dạ ý em nói là con van tổng là hay bị vặn vẹo chỉnh chọt thôi, còn cái van an toàn thì chỉnh nó làm gì, có khi lại mất an toàn ấy chứ
     
  12. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Bất cứ ai biết vận hành xúc lật đều nhìn thấy hiện tượng này:
    Để gàu cách mặt đất 1-1,5 m, mở hết gàu thì cái ty mạ của xy lanh gàu nó thụt vào hết, nâng cần lên hết cỡ thì cái ty gàu nó tự thò ra một khúc. (Thợ s/c càng cần phải biết lái mới có cảm nhận về em nó)


    Thế thì a/s ở xy lanh gàu tăng đến 300 kg/cm² là do cái gì chỉnh sai nhỉ ?????
     
  13. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Nhà cháu bái phục, như thầy giáo nói, khi để gầu mở hết cỡ mà nâng cần lên sẽ có hiện tượng dâng áp tại khoang trước pittoong mở gàu, cái áp này là do hai thằng nâng cần nó ép thằng mở gầu lên áp chứ không phải áp trực tiếp của bơm, em thề em hứa vói thầy giáo là em chỉ chỉnh con van tổng thôi, còn 3 cái van thao tác vẫn nguyên tem, chỉ tháo ra xem xong lắp lại thôi, em quăng cục ngăn kéo cho các bác đức anh mạ lại rùi, lắp lên chạy ngon, as 140kg nâng vèo vèo, tại thằng ngăn kéo các bác ạh, cám ơn các bác đã vào chia sẻ nhé, chúc cả nhà vui vẻ!!!!:8:
     

Chia sẻ trang này