Đang tải...

Thảo luận Nén không khí thử kín trên đường nào?

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi ckipca, 13/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    893 lít xăng
    Thưa các cụ,em học sư phụ cũ thì anh ấy vẫn nén khí thử kín bên hạ áp,còn ông sư phụ mới thì nén bên cao áp.
    Vậy em xin hỏi các cụ nén đường nào là chuẩn(nếu có thể thì giải thích cho em thông não với)
     
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    - Ông sư phụ thứ 2 ấy bạn !
     
  3. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    893 lít xăng
    bác có thể giải thích cho em vì sao không ạ
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    nén bên nào cũng được cả. chỉ có điều cái đồng hồ thấp áp đơn vị đo thấp nên không đủ để nén áp suất cao. còn bác có đồng hồ xin có dãi đo cao thì chơi tuốt.
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  5. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    309
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    565 lít xăng
    theo kinh nghiệm của tớ thì nén bên hạn áp,khoảng 20kg là ok ,nén bên cao áp không chính xác hay bị áp ảo khó phán đoán
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotohuynguyenmbv.
  6. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    295
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,925 lít xăng
    ý bác hỏi là đồng hồ dùng để thử hay đường ống trong giàn nóng hay giàn lạnh .
     
  7. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    893 lít xăng
    E hiểu ý bác,chiều nay em đã thử nén cả hai đường.Nén bên hạ áp lên 250 psi thì áp đứng yên,còn nén bên cao áp lên 250 psi thì nó tụt ngay xuống 200 psi.có phải áp tụt là do van tiết lưu lúc sau nó lọt khí sang bên dàn nên mất áp hay không ạ?
    Nếu bên cao áp là 250 thi bên hạ áp có bằng áp suất bên cao áp không bác
     
  8. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    893 lít xăng
    Ý em là nén khí bác ạ(dùng đồng hồ nén)
     
  9. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    893 lít xăng
    Tại
    sao lại bị đảo áp hả bác
     
  10. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    829 lít xăng
    sư phụ mới có vẻ lười và ẩu đấy. chẳng qua là mượn đồng hồ áp suất thôi mà.
     
  11. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    295
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,925 lít xăng
    em toàn dùng đồng hồ đỏ thôi bác à ,chứ dùng đồng hồ xanh mà bơm hơn 15 k thì nhanh hỏng thì phải.( theo ngu kiến của em)
     
  12. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    893 lít xăng
    Hình như bác không hiểu ý em,em đang nói là nén bên đường ống cao áp và hạ áp
     
  13. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    309
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    565 lít xăng
    mình cũng k giải thích được nhưng tớ làm 4 năm rồi xe con và máy công trình tớ toàn nến thấp áp bằng đồng hồ cao áp ,cũng có thể do van tiết lưu hoặc lốc
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  14. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,790
    Được đổ xăng:
    12,156
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,394 lít xăng
    Ông cũ thử chuẩn, ông mới thử không chuẩn
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdungckipca.
  15. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Ơ tưởng bác hỏi cái đồng hồ chứ. Về phần đường ống thì nên bơm khí vào ống thấp áp. Vì lốc nó là van một chiều và van tiết lưu hẹp nên bơm bên ống cao áp không đều áp suất trong hệ thống. Bác bơm vào ống thấp áp nhưng dùng đồng hồ cao áp mà đo.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, bangdungckipca .
  16. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    893 lít xăng
    ý em nói là nén trên đường ống bác ạ
     
  17. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    -Bạn hạnh thủy đã trả lời rồi ấy bạn !
    1. Đồng hồ bên áp thấp không đủ nến,nếu sử dụng liên tục > mau hỏng đồng hồ
    2.Nạp khí bên cao áp,đủ áp có thể quan sát được,không hỏng đồng hồ
    3.Nạp ga không cần nổ máy,nạp bên cao áp,lượng ga đúng chuẩn=>nạp khí thử rò bên cao áp là tốt nhất,những dòng xe cổ nên thử cách này,còn những dòng mới mình không dùng cách thử kín này,hút chân không thật kỹ > đóng đòng hồ 20 phút xem vùng chân không có thay đổi không > tiến hành nạp ga
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  18. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    893 lít xăng
    Vậy còn khi đã nén xong áp 2 bên đường ống có cân bằng không bác?
     
  19. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    295
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,925 lít xăng
    bác làm em tò mò quá ,tại sao xe đời mới lại không nén mà hút chân không thôi bác ,mà cụ thể xe ấy là xe gì bác ,
     
  20. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    893 lít xăng
    Bác Hạnh có ý trả lời khác bác mà,nén bên hạ áp,nạp cũng bên hạ áp chứ bác
    Em chưa thấy ai nạp gas bên cao áp cả
     

Chia sẻ trang này