Nén không khí thử kín trên đường nào?

ckipca
Bình luận: 53Lượt xem: 7,245

NgheAn.

Tài xế O-H
E thường cho nó vào cả 2 đường các bác ạ. Cẩn thận hơn thì nén đủ rồi rút bên thấp áp ra. Và nạp gas thi nên nạp bên hạ áp nạp từ từ theo dõi áp là an toàn nhất. Khi nạp theo đúng chỉ dẫn thì nên dốc bình gas xuống. Ơ VN em không thấy in trên bình gas chứ ở nước ngoài người ta khuyến cáo không nên để đứng bình như vậy
 

hungem

Tài xế O-H
tăng lên được bao nhiêu hả bác , e thấy nhiều chỗ hở mà áp chưa đc 8-10kg là nó ko xì , lên cao nó mới xì thì thử cách đó có ổn ko
- Cách thử kín kiểu này,chẳng qua để thăm dò đường ống 2 phía mà thôi,khi lượng ga đã đủ áp trong hệ thống rất cao,mình thì thướng hút chân không 2 phía,đến khóa van đồng hồ chờ khoảng 20 phút,kim cả 2 phía không thay đổi tiến hành nạp ga,trong quá trình nạp ga theo dõi kiểm tra có rò rỉ không
- Thường thì trước khi bổ sung ga,mình thì quan sát toàn bộ hệ thống nhất là những điểm nối,có đóng bụi xung quanh,đây là những điểm nghi ngờ có sự rò rỉ ga,vì trong hệ thống có dầu bôi trơn,
 

ACACAC

Tài xế O-H
- Cách thử kín kiểu này,chẳng qua để thăm dò đường ống 2 phía mà thôi,khi lượng ga đã đủ áp trong hệ thống rất cao,mình thì thướng hút chân không 2 phía,đến khóa van đồng hồ chờ khoảng 20 phút,kim cả 2 phía không thay đổi tiến hành nạp ga,trong quá trình nạp ga theo dõi kiểm tra có rò rỉ không
- Thường thì trước khi bổ sung ga,mình thì quan sát toàn bộ hệ thống nhất là những điểm nối,có đóng bụi xung quanh,đây là những điểm nghi ngờ có sự rò rỉ ga,vì trong hệ thống có dầu bôi trơn,
Khi đã tiến hành nạp ga thì hệ thống đã khép kín 100% thì đâu cần phải theo dõi rò rỉ gì nữa ,thừa công đoạn và mất thời gian
 

hungem

Tài xế O-H
Khi đã tiến hành nạp ga thì hệ thống đã khép kín 100% thì đâu cần phải theo dõi rò rỉ gì nữa ,thừa công đoạn và mất thời gian
- Mình nghĩ không thừa đâu bạn,vì hệ thống chưa hoạt động thì nó kín,nhưng khi hệ thống hoạt động áp cao,có thể rò rỉ
 

antrungan

Tài xế O-H
- Cách thử kín kiểu này,chẳng qua để thăm dò đường ống 2 phía mà thôi,khi lượng ga đã đủ áp trong hệ thống rất cao,mình thì thướng hút chân không 2 phía,đến khóa van đồng hồ chờ khoảng 20 phút,kim cả 2 phía không thay đổi tiến hành nạp ga,trong quá trình nạp ga theo dõi kiểm tra có rò rỉ không
- Thường thì trước khi bổ sung ga,mình thì quan sát toàn bộ hệ thống nhất là những điểm nối,có đóng bụi xung quanh,đây là những điểm nghi ngờ có sự rò rỉ ga,vì trong hệ thống có dầu bôi trơn,
đấy là với những trường hợp có rò rỉ sẵn . còn những trường hợp thay mới thiết bị bị lỗi chẳng hạn ( phin , lốc , dàn ) bác hút thì ko thể nhận biết được những chỗ hở nhỏ , vì độ nhích của kim khi hút gần như ko dịch chuyển , bắt buộc phải nén mới biết đc
 

ACACAC

Tài xế O-H
đấy là với những trường hợp có rò rỉ sẵn . còn những trường hợp thay mới thiết bị bị lỗi chẳng hạn ( phin , lốc , dàn ) bác hút thì ko thể nhận biết được những chỗ hở nhỏ , vì độ nhích của kim khi hút gần như ko dịch chuyển , bắt buộc phải nén mới biết đc
Khi tiến hành thử kín bằng hút chân không , thời gian , an toàn và độ chính xác mau hơn là nén khí , cho dù điểm rò rỉ rất nhỏ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Mà ông sư phụ mới này nạp ga còn không dốc nghiêng bình để bọt gas vào,em thấy ông ý dựng đứng(mặc dù bình gas còn 1/3)..nạp toàn khí,vậy cũng mát bác ạ
Thế có đúng không bác
Em xin nói thêm là bên em là hãng Ford nên em thấy ông ý nạp gas mà áp cao lên tầm 200psi cơ
Nạp gaz thì dựng bình hay để nằm cũng vẫn lạnh như thường nếu mọi thứ đều ổn
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
E thường cho nó vào cả 2 đường các bác ạ. Cẩn thận hơn thì nén đủ rồi rút bên thấp áp ra. Và nạp gas thi nên nạp bên hạ áp nạp từ từ theo dõi áp là an toàn nhất. Khi nạp theo đúng chỉ dẫn thì nên dốc bình gas xuống. Ơ VN em không thấy in trên bình gas chứ ở nước ngoài người ta khuyến cáo không nên để đứng bình như vậy
Dốc bình gaz thì không nên để lốc chạy, muốn nạp khi lốc chạy thì phải để đứng bình thường
 

HoangXuanTuan

Tài xế O-H
Theo ngu kiến và kinh nghiệm của mình thì dùng đồng hồ cao áp( đỏ) bơm vào đường hạ áp đảm bảo cân bằng 2 bên và bơm tầm 250psi. Khi đó sẽ đảm bảo bên hạ áp không xì khi hệ thống hoạt động
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên