Đang tải...

Thảo luận Nên mua máy Kobelco hay komatsu gì để đào đất

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi quynhlapcity234, 22/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quynhlapcity234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    các bác tư vấn giúp em nên mua máy kobelco hay komatsu . công việc thì chỉ đào đất .thôi .
     
  2. tuanvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    574 lít xăng
    theo chau komatsu ăn nhìu dầu làm nhanh thì chi mua từ đời us trở lên mới nhanh theo chau lam đât mua kobelco
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  3. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Nhưng giờ lại tính kinh tế. Và tính đến khả năng sửa chữa. Kô bé đời thấp thì dễ sửa. Đời cao thì.... Kô mát thì cũng không kém phần long trọng. Cơ bản môi trường làm việc là làm thuê hay làm của nhà.của nhà thì dùng hàng nhật còn làm thuê thì mình cứ dùng của mấy anh hàn xẻng. Rẻ dễ sửa mà nhanh thu hồi vốn
    [MERGETIME="1429714343"][/MERGETIME]
    Cụ viết có dấu cho dễ đọc cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Làm con kobe -1 là ổn nhất cụ ạ kiếm con nào còn nguyên bản thì khỏi nghĩ luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyzezo123.
  5. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Cụ ơi cụ có biết kô bé - 1 -2 nguyên bản là ước ao của bao người không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. sakaitus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/12
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    974 lít xăng
    Vấn đề là cụ có bao nhiêu tiền ..thì chúng tôi mới tư vấn chính xác cho cụ được ..chứ nói chung như vậy thì dòng nào cũng có ưu nhược điểm của nó
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyzezo123.
  7. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Nghe vẻ cụ hâm mộ mấy anh nhật bổn. Nên chắc là kinh phí không là vấn đề.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. sakaitus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/12
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    974 lít xăng
    Cứ đập hộp mà dùng thì chả lo gì hết...
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Đầu tư máy xúc là cả một vấn đề . Đầu tiên cụ phải xác định công việc phải làm , sản lượng ra sao cường độ công việc để lựa chọn máy , số tiền đầu tư lựa chọn máy
    - về máy hai dòng trên nếu đời trừ 8 thì chất lượng là tương đương nhau về tốc độ và tiêu thụ nhiên liệu như nhau
    KOBE có phần nhỉnh hơn về tốc độ nhưng lại yếu hơn về độ lì lợm nhai phải xương không bằng kom - phụ tùng hai em này đều là mới nên phụ tùng chát
    Gầm bệ nghe chừng em KOBE vững chãi hơn tuy vậy em komat vẫn được tin dùng nhiều hơn bởi em KOBE -6 đánh mất thương hiệu do lỗi hệ dây điện sang -8 khác phục lỗi này xong hiện nay vẫn còn lỗi nhỏ nữa là các giắc cắm điểm tiếp súc nhỏ nén hay gây lỗi toàn phải chèn dây đồng còn komatsu khỏi chê nhưng làm đất thì cũng chẳng cần vì komatsu giá cả chát hơn kobe
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, buidinhduongzezo123 .
  10. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Sao cứ dùng nhật nhỉ ? E thấy mấy e dossan. Với huyndai cũng phù hợp mà. E toàn lấy cho khách mấy e đó. Dung 2 3 năm nay chưa có vấn đề gì xảy ra cả
    [MERGETIME="1429720126"][/MERGETIME]
    Sao cứ dùng nhật nhỉ ? E thấy mấy e dossan. Với huyndai cũng phù hợp mà. E toàn lấy cho khách mấy e đó. Dung 2 3 năm nay chưa có vấn đề gì xảy ra cả
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,678
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Cẩu hỏi của cụ chung chung quá. Tùy vào túi tiền, tùy vào nơi anh đang ở, tùy vào công việc hay lượng công việc của anh. Anh cho mình hỏi?

    - Anh đầu tư khoảng bao nhiêu tiền?
    - Khoảng gàu bao nhiêu khối thì phù hợp với anh?
    - Công việc hay làm ở chỗ anh là gì?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  12. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    #12 haidangdenso, 23/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 23/4/15
    Dùng máy gì nhật hay Hàn tuỳ vào tính chất công việc , nếu máy Hàn chỉ dùng cho những công việc nhẹ nhàng thì dùng em này là vừa , dữ được máy đầu tư rẻ tiền mău thu hồi vốn , còn nếu làm mỏ 3 hôm cân sắt vụ bởi máy Hàn vật liệu kém không so sánh được với nhật
    [MERGETIME="1429751212"][/MERGETIME]
    Cụ ra Quảng Ninh xen không bóng dáng máy Hàn trên khai trường mặc dù hundai đã có 800 nhưng không làm được các cụ ấy mang vào chào hàng và cố gắng chăm sóc cho em nó để lấy thương hiệu nhưng nó cứ dứt khoát là công việc của các bác vất vả lắm em không chịu được cho em về quê làm ruộng thoi chứ ở đây có ăn vàng em cũng chịu
    [MERGETIME="1429751224"][/MERGETIME]
    Cụ ra Quảng Ninh xen không bóng dáng máy Hàn trên khai trường mặc dù hundai đã có 800 nhưng không làm được các cụ ấy mang vào chào hàng và cố gắng chăm sóc cho em nó để lấy thương hiệu nhưng nó cứ dứt khoát là công việc của các bác vất vả lắm em không chịu được cho em về quê làm ruộng thoi chứ ở đây có ăn vàng em cũng chịu
    [MERGETIME="1429751256"][/MERGETIME]
    Cụ ra Quảng Ninh xen không bóng dáng máy Hàn trên khai trường mặc dù hundai đã có 800 nhưng không làm được các cụ ấy mang vào chào hàng và cố gắng chăm sóc cho em nó để lấy thương hiệu nhưng nó cứ dứt khoát là công việc của các bác vất vả lắm em không chịu được cho em về quê làm ruộng thoi chứ ở đây có ăn vàng em cũng chịu
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  13. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    E nới thiệt ở qn trong mỏ họ không chuộm máy hàn chủ yếu komat. Nhưng cũng không dùng máy dưới 750. Vì mấy máy dó không đạt khối lượng. Còn ngoài dân thì họ lại rất ưa dùng máy hàn ,còn lí do thì khỏi phải bàn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  14. quynhlapcity234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    cảm ơn các bác . em xin đính thêm 1 chút nữa là em chỉ mua máy mini thui , va đang có ý định mua con . kò ma sứ
    pc 50-2e ok chứ các bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  15. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Nếu máy nhỏ 01-02 thì có mấy em Komatsu pc50-55 uu-2 hoặc pc75uu-2 đấy bác.
    Em thấy con Pc75UU-2 có cabin kín nên sẽ tiện hơn, còn em pc50UU hình như khó kiếm cabin kín lắm thì phải, hơi bất tiện vì em nó gặp mưa gió là điện đóm dễ cảm cúm lắm ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  16. bb9800
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/10
    Số km:
    256
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,152 lít xăng
    Em có con Canin trực thăng giống như gái 17+++
    Anh em nào quan tâm inbox nhé!

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  17. quynhlapcity234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    cảm ơn bác đã chỉ dùm em nhưng bác xem em đó có được không vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  18. dinhluongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    nên mua dòng komatsu bền hơn, nhà nghèo đừng chơi dòng điện, chơi các dòng thuần thủy lực sủa chữa dễ dàng và bền hoặc mua dòng cơ thì càng bền
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  19. quynhlapcity234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    các bác chỉ dùm em .các dòng máy
    luôn được không ak .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  20. Son.haidung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Con kobel sk200- bi loi g2spt la loi gi vay may anh em
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này