Đang tải...

Hà Nội Ngắm xe khủng Ducati tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi Ctrl+C, 25/10/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Ctrl+C
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Số km:
    1,513
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    186
    Xăng dự trữ:
    -53 lít xăng
    Ducati đồng giảm 2000 đô la Mỹ cho mỗi sản phẩm xe đang có mặt tại triển lãm Auto Expo 2010 tại Hà Nội.Hypermotard

    [​IMG]

    Theo đó, giá khuyến mãi cho khách hàng khi mua xe tại triển lãm gồm Ducati 848 Superbike 39.990 USD, Streetfighter S 45.990 USD, Hypermotard 1100 S 36.990 USD, và Monster 696+ 24.990 USD.
    Mẫu naked bike khỏe khoắn Monster "dáng không cao", được giới thiệu năm 2008, nổi bật với phần khung sườn được đưa ra phía ngoài, phần đuôi xe ấn tượng với cặp ống xả kích thước lớn.
    Monster 696 plus 2010 là sự thay thế hoàn hảo cho đàn anh 695. Chiếc xe sở hữu động cơ L-Twin 696 cc, công nghệ van Desmodromic, làm mát bằng không khí, công suất 80 mã lực tại vòng tua 9.000 v/ph cùng mômen xoắn cực đại 70 Nm tại 7.750 v/ph.
    [​IMG]
    Monster 696 plus​
    Streetfighter S sử dụng động cơ L-Twin 1.099 cc, 4 van trên mỗi xylanh, làm mát bằng dung dịch, công suất 155 mã lực tại vòng tua 9.500 v/ph, đi với hộp số 6 cấp. Phuộc (giảm xóc) trước loại Ohlins 43 mm màu vàng rất nổi bật. Phanh trước Brembo 330 mm với 4 piston thủy lực.
    [​IMG]
    Streetfighter S​
    Thiết kế và kỹ thuật của Ducati 848 Superbike gợi nhắc đến mẫu xe đàn anh Ducati 1098. Có thể nói 848 là một phiên bản 1098 mang tầm vóc nhỏ hơn. Ý tưởng mới nhất của Ducati về những đấu sĩ hạng trung là sự kết hợp giữa trọng lượng khô chỉ khoảng 168 kg với sức mạnh 134 mã lực tại 10.000 v/ph, mômen xoắn 96 Nm tại 8.250 v/ph, được phát triển trên nền động cơ Desmodromic L-Twin 849.4 cc, 4 van mỗi xylanh, làm mát bằng dung dịch. Đây chính là thiết kế dành riêng cho mẫu xe này.
    [​IMG]
    848 Superbike​
    GT1000 thuộc dòng xe SportClassic, trình làng lần đầu ở dạng xe ý tưởng tại triển lãm xe Tokyo năm 2003, sau đó được chính thức sản xuất và bán ra thị trường năm 2006. Từ đó đến nay dòng SportClassic vẫn là một trong những dòng xe được yêu thích nhất của Ducati.
    Giữ gìn phong cách cổ điển ấn tượng và kết hợp cùng công nghệ hiện đại chính là vũ khí chinh phục người hâm mộ trong phiên bản mới từ Ducati. Những mẫu xe như GT1000 cho thấy xu hướng lấy cảm hứng từ những chiếc xe cổ sẽ còn tiếp tục và không bao giờ là cũ kỹ.
    [​IMG]
    SportClassic GT 1000​
    Trái tim của Hypermotard 1100S là động cơ L-Twin SOHC 2 xylanh, 2 máy, 4 thì, 4 van mỗi xylanh, làm mát bằng không khí, có dung tích 1.078 cc, cho công suất cực đại 90 mã lực tại 7.750 v/ph. Với trái tim này, Hypermotard có khả năng chinh phục tốc độ hơn 200 km/h.
    [​IMG]
    Hypermotard 1100S​
     

Chia sẻ trang này