Đang tải...

Người Sài Gòn chỉ thế thôi sao ?

Thảo luận trong 'Tâm sự chuyện nghề' bắt đầu bởi Bmt_phamhoan, 8/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Bmt_phamhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    Kính thưa các cụ bô lão, cùng toàn thể AE O-H.
    Tôi là người con của đất Tây Nguyên đầy nắng và gió ( Đăk Lăk). Nơi mà tiếp cận CNTT yếu nhất hay còn gọi là Mù đặc cán mai này, với hiểu biết nông cạn về ô tô và máy công trình, nên hôm nay dù đã 37 tuổi mà vẫn phải cắp sách đi học ( đang học ở VATC) chỉ mong muốn học được thứ gì đó để làm chủ bản thân mình cũng như khơi dậy cho những con xe- máy xúc- máy đào ... kia đang nằm đắp chiếu (hỏng) có thể đi được (hoạt động).
    Vì vậy tôi đã đăng bài ( Cần tìm sư phụ) để mong tìm kiếm 1 người thầy để mở lối - khai sáng cho mình mà khônh được.
    Hôm nay với ý chí cầu tiến tiếp tục tìm kiếm 1 người thầy, hy vọng sau nàykhi về buôn làng đừng bắt tôi phải kể rằng ( ở một nơi mà người ta gọi là Hòn Ngọc Viễn Đông kia chẳng ai chịu giúp chúng ta cả buôn làng ạ).
    Phóng sự: tôi là thợ điện tổng hợp ( xoay chiều - một chiều). Nhưng mới chuyển nghề nên với ô tô- máy công trình =0.
    Xin được hướng dẫn làm thực tiễn. Không cần lương, ăn - ở tự lo. Có thể trả học phí cho sư phụ ( thỏa thuận).
    Bài viết hơi dài mong thông cảm.
     
  2. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Cụ muốn mạnh bên máy công trình thì vào mảng xe công trình trên diễn đàn nhà mình..có rất nhiều người giỏi..mà máy công trình cụ làm điện thôi thì vẫn chưa ăn đâu..cụ nên làm bên thuỷ lực nữa nhé..
     
  3. phamvanhieu280894
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    476
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,647 lít xăng
    Cụ nên cho ae biết cụ muốn làm bên mảng nào để mọi người còn giúp đỡ.
     
  4. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Không biết bên cơ sở vatc mạnh bên máy công trình không?? Nhưng em nghĩ bên vatc mạnh bên xe con..chứ thuỷ lực chắc k mạnh
     
  5. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Cụ k đọc kỹ à..mảng điện xe công trình
     
  6. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Tiêu đề với nội dung cháu không hiểu cụ chủ có ý gì vậy ạ
     
  7. phamvanhieu280894
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    476
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,647 lít xăng
    VATC có nhiều khóa học cụ ak. khóa cơ bản về động cơ, điện. khóa nâng cao và sử dụng máy chẩn đoán
     
  8. phamvanhieu280894
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    476
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,647 lít xăng
    cụ ấy nói cụ ấy là thợ điện tổng hợp giờ muốn chuyển qua ô tô. chứ chưa nói rõ là theo mảng nào bên này.
    có thể em không hiểu ý cụ ấy muốn nói.
     
  9. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Tiêu đề và nội dung nếu đọc thoáng qua thì sez k liên quan.nhưng ngẫm lại thì chắc cụ ấy đang thất vọng về vatc..và tôi nghĩ vatc k mạnh bên mảng công trình..nên chủ thớt buồn là đúng rồi..
     
  10. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Hì. Đây là kiểu miệng nói ghét lòng chờ mong đây mà
     
  11. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    cụ ấy muốn làm bên mảng điện otô và máy công trình đó cụ..và cụ ấy lên tận vatc học..trong quá trình học chắc cụ ấy thất vọng về chất lượng đào tạo chăng??( tôi đoán nha..)...
     
    Đã được đổ xăng bởi phamvanhieu280894.
  12. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Bác nói tôi là nhớ đến yêu quá.kaka
     
  13. Bmt_phamhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    Vâng em biết phải học thêm thủy lực nữa.
     
  14. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Không biết những gì suy nghĩ của bác có giống như em nghĩ k?? Vatc đào tạo k tốt hay sao bac??
     
  15. Bmt_phamhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    Dạ vâng cụ nói chính xác đấy.
     
  16. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Nói thật với cụ là em cũng làm bên mảng otô tải với máy công trình..và thấy rằng otô thì học thầy ngoài dễ lên hơn..còn máy công trình nêua muốn chuyên sâu bên điện và thuỷ lực thì cụ vào hãng học nhé...
     
  17. Bmt_phamhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    Cụ cho hỏi có chỗ nào học về máy công trình không ạ ??
     
  18. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Mảng công trình thì cụ muốn học bài bản thì vào hãng như kommatsu ở đà nẵng..vv..không thì cụ học thợ ngoài ở 1 số xưởng hay công trường..cụ vào diễn đàn bên mảng công trình mình ấy..nhiều cụ giỏi như nick bơm vá..nick thầy bói..nick thảo hà.nick giẻ rách..vv.mấy cụ này thì em k biết làm ở đâu nhưng khá chuyên môn và bài bản
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Tôi không hiểu ý bác khi đọc tiêu đề và nội dung bài này
     
    Đã được đổ xăng bởi otoBMV.
  20. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Ẩn ý hết đấy cụ bánh à????cụ vẫn chưa ngộ ra ý chủ thớt muốn nói gì à??
     

Chia sẻ trang này