Nguồn điện áp kim phun dầu điện tử

lexuan
Bình luận: 45Lượt xem: 18,925

phaocoi

Tài xế O-H
Nó sử dụng biến áp nâng từ 12 V lên 80 V hoặc hơn. Biến áp này thường nằm trong hộp dẫn động (công suất) vòi phun
Tôi bổ sung nó dùng công tắc đóng mở công suất cao (vd mosfet hay ic bán dẫn tích hợp) kết hợp với tụ điện phóng cho ra điện áp cao nhé !
Ah còn nữa bác bánh bảo dòng hyundai điện áp mở kim 12V là sai nhé (thực tế đo chỉ khoảng 10v) đó chỉ là điện áp chờ bác đo được khi bật chìa khóa thôi còn thực tế đo trên osilocop hiển thị là khoảng 80v đúng như tài liệu hãng nói :)
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tôi bổ sung nó dùng công tắc đóng mở công suất cao (vd mosfet hay ic bán dẫn tích hợp) kết hợp với tụ điện phóng cho ra điện áp cao nhé !
Ah còn nữa bác bánh bảo dòng hyundai điện áp mở kim 12V là sai nhé (thực tế đo chỉ khoảng 10v) đó chỉ là điện áp chờ bác đo được khi bật chìa khóa thôi còn thực tế đo trên osilocop hiển thị là khoảng 80v đúng như tài liệu hãng nói :)
Cảm ơn bác đã cho hay. Tôi chỉ nói trên những cái tôi trải qua từ thực tế thôi, do không được tiếp xúc với những thông tin chính thống nên còn nhiều thiếu sót. Cảm ơn bác đã bổ sung
 

namhanh19861991

Tài xế O-H
Tiện thể cho mình hỏi ban bệnh con xe Huyndai county 2008 với ạ. Tình hình xe mới mua có vào xưởng thay dầu và lọc nhớt với đấu lại điện còi. với cả thay rotuyn lái.xong xuôi lên đề thì xe không nổ. Trước khi vào xưởng xe vẫn nổ bình thường. Mình nghĩ có khi nào cái cupbo nó đóng cổ xả nên không nổ được không ạ? Và khi xe không nổ máy thì cái cupbo nó có hoạt động đóng mở được không ạ?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên