Đang tải...

Nguyên lí hoạt động của hệ thống phối khí ti-vct của hang Ford

Thảo luận trong 'Cơ khí ứng dụng' bắt đầu bởi KVTC9999, 24/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. KVTC9999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
  2. hieu1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    Hệ thống TI-VCT viết tắt của Twin Independent Variable Camshaft Timing (Ti-VCT) có nghĩa là hệ Thống DOHC độc lập có góc đóng mở xúp páp thay đổi.
     
  3. hieu1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    #3 hieu1987, 27/9/15
    Chỉnh sửa cuối: 27/9/15
    Động cơ TI-VCT có góc đóng mở xú páp thay đổi trên trục cam hút và xả độc lập với nhau theo tốc độ động cơ
     
  4. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
     

Chia sẻ trang này