Đang tải...

Hãng khác Nguyên lý của báo nhiệt 2 dây

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi leluan199, 21/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. leluan199
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    276
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,666 lít xăng
    Các cụ cho e hỏi nguyên lý của con báo nhiệt 2 dây với
     
  2. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,924
    Được đổ xăng:
    12,175
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,468 lít xăng
    Nhiệt điện trở
     
    Đã được đổ xăng bởi leluan199PhamDinhson.
  3. leluan199
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    276
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,666 lít xăng
    Cụ nói chi tiết hơn được k cụ thể như có 2 dây 1 dây là mát và 1 dây là của tín hiệu phải k cụ
     
  4. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,924
    Được đổ xăng:
    12,175
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,468 lít xăng
    Đã là điện trở, thì trong 2 dây, dây nào cũng có thể là âm, dương được, nên không phân biệt, và đấu ngược cũng vô hại
     
    Đã được đổ xăng bởi leluan199.
  5. maithanhthi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    65 lít xăng
    chính xác là như vầy, cảm biến nhiệt độ là một con nhiệt điện trở, thông thường có 2 loại, loại thứ 1 có 2 dây, 1 dây THW, một dây E2 đều đi vào hộp ECU để báo cho hộp ECU biết nhiệt độ của động cơ để điều khiển phun xăng. Loại thứ 2 cũng là nhiệt điện trở nhưng chỉ có 1 dây, bản thân nó được gắn vào động cơ để nối mass dùng để báo nhiệt độ nước lên taplo hoặc điều khiển quạt làm mát. nguyên lý của con nhiệt điện trở này là khi nhiệt độ càng tăng thì điện trở sẽ càng giảm, có loại giảm đến 0 Omh luôn ( thông mạch), nhưng cũng có loại nhiệt độ càng tăng thì điện trở cũng tăng theo. thân chào bác.
     
  6. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,660 lít xăng
    chào bác thông thường trên xe . có bao nhiêu cảm biến nhiệt độ a . nằm trên động cơ
     
  7. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    654
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,656 lít xăng
    Rất chi là nhiều? Nên tìm hiểu tài liệu trước khi hỏi!! Toi sẽ nói 1 ít cb nhiệt độ .bác hứng thú thì tim sách đọc nha: cb nhiệt đo nước.nhiệt độ khí nạp.nhiệt độ dầu diezel ở bơm commonrai.nhiệt độ dàn lạnh.nhieeth độ ngoài trời.....vvv
     
  8. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,749 lít xăng
    Bác cho em hỏi động cơ diesel thì không có bướm ga phải không bác?
     
  9. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,927 lít xăng
    Vẫn có đầy bướm bác ạ..
     
  10. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,749 lít xăng
    Thế hả bác?thế loại xe nào hay động cơ gì thì có hả bác?mà động cơ diesel thì không cần cảm biến gió phải không bác?cứ gió càng nhiều càng tốt ạ?
     
  11. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,924
    Được đổ xăng:
    12,175
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,468 lít xăng
    Có ít nhất là 1 cái, bác nhé
     
  12. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,924
    Được đổ xăng:
    12,175
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,468 lít xăng
    Vẫn có bướm chứ, bác
     
  13. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,924
    Được đổ xăng:
    12,175
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,468 lít xăng
    Vâng, có loại động cơ không có cảm biến gió, bác ạ. Điển hình là động cơ của xe công nông
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  14. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,660 lít xăng
    hỏi . nguyên lý cảm biến nhiệt 2 dây .1 dây 5v và 1 dây tính hiệu . phai ko bac
     
  15. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,660 lít xăng
    em mới vào nên khẩu trả lời . chưa rành . mong bác thông cảm . em cảm ơn bác vì bác là người đầu tiên trả lời cho em . hihi
     
  16. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    thì lá một điện trở nhiệt . có thể là khi nhiệt đọ tăng thì điện trở tăng ta goi đó là nhiệt điên trở thuận hoặc gọi là ndt dương và còn loại kia thì ngược lại
     
  17. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    654
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,656 lít xăng
    Bác hỏi cảm biến bướm ga hay là bướm ga như xe xăng?? Nếu cảm biến thì có cảm biến bàn đạp ga..còn cụ nghĩ cái bướm như xe xăng thì e bảo là k..
     
  18. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,927 lít xăng
    Thì bướm nó là bướm mà. Đều.đóng mở được . Chỉ có điều bướm diezen nó thường mở, nó đóng lại trong 1 số trường hợp thôi
     
  19. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    654
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,656 lít xăng
    Em đại tu máy xe tải thường xuyên chẳng thấy cái bướm ga như xe xăng cả..chỉ có cái bướm ở ống nạp là khi phanh hãm động cơ thôi
     
  20. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,927 lít xăng
    Bác này hay nhờ.. sao bác không bảo cái công nông nó không có đi..
    Cái bác nói không phải bướm ga nhé.. bướm ga có đầy đủ moto ga, cảm biến vị trí đđàng hoàng
     

Chia sẻ trang này