Đang tải...

Cơ bản Nguyên lý hoạt động bơm cao áp VE (flash)

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi khoadongluc, 22/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,021
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,170 lít xăng
  2. dynamic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Số km:
    840
    Được đổ xăng:
    268
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,235 lít xăng
    hảo hảo ...bác kdl pro quá!!!
     
  3. CANTCN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    Em ko dao duoc,giup em voi:22:
     
  4. tamxumo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    cám ơn bác nhiều lắm, bác có cho chú thích các mục 1,2,3...... nữa thì tuyệt vời lun!:6:
     
  5. dynamic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Số km:
    840
    Được đổ xăng:
    268
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,235 lít xăng
    [FONT=&quot]CHÚ THÍCH
    1 – Thùng chứa dầu
    3 – Lọc tinh
    2 – Bơm chuyển tiếp
    6 – Cần điều khiển
    4 - Van an toàn
    5-Bơm tiếp
    vận
    7 – Lò xo điều khiển
    8 – Đường dầu về
    11 – Van phân phối
    12 – Van định lượng (Vành tràn)
    10 – Đường dầu đến kim phun
    9 – Pittong bơm
    13 – Đĩa cam
    14 – Bộ điều khiển phun dầu sớm

    [/FONT][FONT=&quot]NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC[/FONT]
    [FONT=&quot] Bơm sơ cấp (2) hút nhiên liệu từ thùng (1) đưa qua lọc (3) sau đó nhiên liệu được bơm cánh quạt (5) hút rồi đẩy vào buồng bên trong bơm.
    Một van điều chỉnh áp suất điều khiển áp suất nhiên liệu bên trong bơm cao áp.
    Đĩa cam (13) được dẫn động bôûi trục dẫn động, pittông bơm (9)được gắn với đĩa cam (13), nhiên liệu được cấp cho kim phun nhờ chuyển động quay và chuyển động tịnh tiến của pittong này.
    Lượng phun được điều khiển bởi bộ điều chỉnh kiểu cơ khí.
    Van phân phối có hai chức năng: Ngăn không cho nhiên liệu trong ống dẫn đến kim phun quay về pittông và bơm; hút nhiên liệu còn lại sau khi phun khỏi kim phun. Khi cam quay, piston bơm đi đến điểm chết trên sau đó về điểm chết dưới.
    Thời điểm phun được điều khiển bởi pittông điều khiển phun sớm, pittông điều khiển phun sớm hoạt động nhờ áp suất nhiên liệu


    [/FONT]
     
  6. trùm xóm nổ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/09
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    có ai có thể cho em bieset cách cân bơm cao áp lên bơm được ko ạ, và cho biết lun là 2 lần nhiên liệu trào ra là 2 lần như thế naof
     
  7. DOTHANHtung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    cho em hoi lam cach nao tai bai o oto hui
     
  8. minhquananhtu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/09
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    co tai duoc ve ko anh oi
     
  9. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    893
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    cho em coi cái đồ thị phun đc ko BÁc ?
     
  10. khoctham24113
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/10
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    để vẽ mô hình dịch chuyển của dòng nguyên liệu như hình trên thì dùng phần mềm gì nhỉ
     
  11. vay.mocdanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    good! nhung em muon tim hieu them thi vao dau ah??????
     
  12. congnghenew
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/10
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    cai gi the nay ? Bom dau ma phun hoai the may nao chiu cho noi?
     
  13. tho-haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    phần mô phỏng rất hay tiếc là cơ cấu đĩa cam ko quay để đẩy piston nén dầu.Song được thế này cũng thank chủ thớt nhé
     
  14. congnghenew
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/10
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    ỳ ! cảm ươn bác cả nha !
     
  15. haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    3,304
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    -120 lít xăng
    dùng flash 8 nha bác!
     
  16. ck1k3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    em muốn xây dựng lại bơm cao áp , nhưng không tìm ở đâu có bản vẽ chi tiết. mọi người giúp em với được không ạ.
     
  17. lengocauto_haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    219 lít xăng
    các bác ơi! bác nào có bản vẽ cad bơm VE không giúp cho em với! em đang rất cần để làm đồ án! bác nào có thì gửi vào mail giùm cho em với nha : lengoc.auto@gmail.com
    thanks các bác nha!
     
  18. baothu11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
  19. phunganhdungcd10oto1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    mình thấy nếu mô hình có sự chuyển động của pittong,đĩa cam, với chân ga thì hay biết mấy, nhìn thế này hình dung các chi tiết hoạt động khó quá
     
  20. phunganhdungcd10oto1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    ai thế :5:
     

Chia sẻ trang này