Đang tải...

Thảo luận Nguyên lý hoạt động của bơm xăng

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi motcaiten38, 2/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. motcaiten38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Các cụ nói cho e biết về kiểu bơm này với, nhìn mà không hiểu gì cả, bơm xăng trên Toyota Camry động cơ 2AZ-FE nha các cụ:
    [​IMG]
     
  2. motcaiten38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    up lên nhờ giúp đỡ
     
  3. tuan duong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    296 lít xăng
    up hình khó giải thích
     
  4. motcaiten38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Thế phải up cái gì lên đây hả bác ??
     
  5. paradise_ndk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/09
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    #5 paradise_ndk, 3/4/13
    Last edited by a moderator: 3/4/13
    đấy là bơm xăng bình thường mà. Có gì đâu nhỉ. Cái nghoe thò ra chỉ là cái phao báo mức nhiên liệu thôi mà. Cả củ bơm lắp vào trong bình xăng giắc 4 chân. bạn nhìn thấy nó nhiều nét thế kia chẳng qua là những lẫy nhựa lắp vào thôi. ngoài ra nó còn 1 cái van giữ áp nữa nhưng trong hình không thể hiện hết được. cái dưới cùng là cái lọc thô, bao xung quanh là lọc tinh
     
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    có lẽ bác chưa làm thực tế.khi nhìn rồi bác sẽ thấy ngay.còn trên hình của bạn không hiện thị đủ thông tin nên bạn khó hiểu là đúng.cấu tạo của nó gồm giá bắt bom xăng,bộ phận trở báo xăng,lọc thô,bơm xăng,lọc tinh,van áp suất,và đường ra của xăng.nguyên lý hoạt động thì chỉ đơn giản khi có điện bơm sẽ hút xăng qua lọc thô rồi đảy lên lọc tinh đưa lên đường áp suất xăng lên máy,song song với đường áp suất có van an toàn để bảo veeij bơm quá tải khi đường ống bị tắc hoặc khi bơm hoạt động mà máy không chạy. em nói sơ qua vậy hi vọng bác hiểu
     
  7. otocuatoi
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    1,128 lít xăng
    Hình này cop đâu vậy bác
     

Chia sẻ trang này