Đang tải...

Hyundai Nguyên lý hoạt động của Động cơ D6CC này đời 2011

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tuancoi1501, 26/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    em mới va vào loại động cơ d6 cc này đời 2011. có cái hình ảnh này em không hiểu lắm.bác nào biết chỉ giáo giúp em nha.em cảm ơn ah

    11910868_521588311325102_1927178559_n.jpg

    11913390_521589751324958_1914590895_n.jpg

    11938867_521589497991650_454334052_n.jpg

    11949517_521587681325165_386830128_n.jpg
     

    Bài viết khác:

  2. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    bác nào chém giúp em với.xe univer 45 chỗ đời 2011 động cơ d6cc. bác nào biết vgt là cái gì chỉ giúp em với
     
  3. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,994 lít xăng
    Nó là hệ thống tăng áp bác ạ.
     
  4. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    hệ thống này nó hoạt động như thế nào hả bác.bác có thể chỉ bảo thêm cho em được không
     
  5. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,994 lít xăng
    Cái này trên diễn đàn nhiều lắm bác ạ!Bác chịu khó tìm sẽ hiểu rõ hơn!
     
  6. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    BÁC ơi có phải VGT chính là hệ thống turbo tăng áp đúng không.nhưng trước đây turbo là điều khiển cơ.còn bây giờ VGT là điều khiển bằng điện đúng không ah
     
  7. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,994 lít xăng
    Vâng,viết tắt là E-VGT bác ạ.
     
  8. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    bác ơi.vậy nó điều khiển điện hơn ở chỗ nào hả bác.bác có thể nói qua cho em được ko
     
  9. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    em hiểu như thế này bác xem có đúng không.khi turbo có van e vgt thì nó sẽ tránh được độ trễ khi mới khởi động.vì khi mới khởi động.xe bị yếu hơi.đường ống chưa căng.nhưng khi có egt điều chỉnh to nhỏ của cánh.sẽ hút được nhiều gió hơn.tránh được độ trễ.đúng ko ah
     
  10. audimohinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,312 lít xăng
    Đúng bác. eVGT làm thay đổi góc của các cánh bằng điện tử để tăng áp suất khí nạp vào xi lanh mà khi đạp ga động cơ còn đang ở tốc độ thấp sẽ gia tốc làm xe vọt nhanh không bị trễ như các xe không có eVGT
     
  11. tailoc39
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    chúc bác thanh cong
     
  12. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Cái này là tubô được điều khiển bằng điện .có nghía là điều khiển biến thiên cánh hạn chế tubô tùy theo tốc độ đông cơ.
     
  13. hieu1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    VGT (Variable Geometry Turbocharger), một số hãng còn gọi là (VNT- Variable Nozzle Turbocharger) Thiết bị này có tác dụng điều khiển tốc độ của turbo tùy theo điều kiện hoạt động của động cơ.
     
  14. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    vậy bác biết HCL actuator là kí hiệu của cái j ko ah
     
  15. hieu1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    #15 hieu1987, 10/9/15
    Chỉnh sửa cuối: 10/9/15
    Trên xe Univer đời 2011 động cơ d6cc không phải HCL actuator mà là HCI actuator. Cụm actuator này gồm cảm biến áp suất nhiên liệu và 3 van: van khí, van định lượng và van cắt nhiên liệu.
     
  16. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    BÁC CÓ THỂ NÓI qua giúp em về nó có nhiệm vụ gì không ah.em cảm ơn trước ah
     

Chia sẻ trang này