Đang tải...

Hãng khác nguyên lý hoạt động của phao xăng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lieukhai, 25/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,600 lít xăng
    Các bác cho e hỏi nguyên lý hoạt động của phao xăng với ạ, nó gồm mấy dây và đấu dây như thế nào vậy các bác?
     

    Bài viết khác:

  2. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Theo mình biết là loại kích âm, có thể có 3 dây, 1 dây âm chung, 1 dây đưa lên đèn báo hết xăng, 1 dây báo lên đồng hồ. Dây báo đèn sẽ thông với dây âm chung khi gần hết xăng, còn dây lên đồng hồ sẽ thông với dây âm chung thông qua một biến trở. Nếu không có đèn báo thì chỉ có 2 dây thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  3. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,600 lít xăng
    khó hiểu wa bác,bác có sơ đồ ko bác
     

Chia sẻ trang này