Đang tải...

Nguyên lý hoạt động của relay valve ( cóc mooc) của mooc

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi sadman03, 16/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sadman03
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/09
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    [​IMG]

    - HI! cái relay valve (cóc mooc) của mooc này làm em đau đầu về nguyên lý của nó. đặc biệt là cái piston ở trên nắp của nó : khi phanh, lockê. các bác chỉ giáo ạ.
     
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Cụ đưa cái hình ảnh nó làm gì. Mỗi hãng Wabco; Bendix; Handex... đều có kiểu thiết kế riêng. Nếu cần phân tích tỉ mỉ, cụ gửi tôi cái mặt cắt hoặc sơ đồ van của nó là em giúp cụ phát hiểu ngay. Không hiểu không lấy điểm Spam đâu
     
  3. tung_mx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/09
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Bó tay bác thôi, cái này của bác thường hay gặp lỗi là rò hơi do hoạt động lâu ngày thôi, chủ yếu là mấy cái sin phớt, bác tháo ra là biết liền, còn nguyên lý hoạt động của nó bác tháo ra tìm hiểu thì rõ ngay cũng đơn giản thôi mà !
     
  4. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Cái cửa đầu trên cùng là cửa nối đến van tay điều khiển đóng mở locker, khi điều khiển mở locker, hơi điều khiển từ bình khí nén qua van tay và đến cốc xả, ép pittong ở khoang lớn ( thường làm bằng nhựa) đi xuống đẩy rúp bê phía dưới cốc xả mở thông hơi từ khoang chứa khí bầu locker với khí trời.
     

Chia sẻ trang này