Đang tải...

Thảo luận nguyên lý hoạt động valve thủy lực

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi dinhkt, 18/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Các Bác nào rành về thủy lực nói rõ nguyên lý hoạt động của valve này giúp
    upload_2014-8-17_21-15-11.png

    upload_2014-8-17_21-2-16.png
     
    Đã được đổ xăng bởi Aston_martin, gie-rach, chxm2 tài xế khác.
  2. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,589
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,558 lít xăng
    Phải công nhận chủ thớt có "Tài liệu gốc" đẹp thật!!! (Cả diễn đàn không ai có đâu nhá)
    Chỉ tiếc rằng "Có" mà chẳng chịu xem!!!

    " Phí của Giời"!!!
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanh, kiemcoi1, SonTran5011994 tài xế khác.
  3. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    Vậy là đã rõ. Có sách nhưng cầm ngược sách thì làm sao mà đọc được. Thế mà Cụ dám chê người khác là :" có cái máy ủi làm cũng chẳng xong...", hay: " tôi nói thế, cụ nào hiểu thì hiểu...". Mong Cụ nhìn nhận lại để xử sự cho đúng mực. Biết người, biết ta ấy mới là điều hay.
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, tiendung211, truongbaoanh5 tài xế khác.
  4. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,589
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,558 lít xăng
    Cụ thể là sơ đồ gì vậy: điện hay thủy lực???

    Mà cụ định hậu tạ "Kiểu" gì???....biết đâu gửi rồi mà ko nhận được "Hậu tạ" thì sao.

    Nguyên cả cục đây:
    KOMATSU PC750(800)-7_ Shop manual
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, gie-rach, thaoha1 tài xế khác.
  5. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1gie-rach.
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    @dinhkt
    phải công bố cho bàn dân thiên hạ biết. rằng thì là mà tống cổ cụ ra khỏi mục XMCT
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, tiendung211, vietnhatauto14 tài xế khác.
  7. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,589
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,558 lít xăng
    #7 Ngutunguyen, 17/9/14
    Last edited by a moderator: 17/9/14

    Cụ Admin ra đòn "Nặng đô" quá!!! "9 bỏ làm 1 chục" đi mà!!! Muốn "Tống cổ" thành viên nào thì cũng phải cho người ta "Tâm phục khẩu phục" chớ.

    dinhkt: nếu cụ hứa sẽ viết bài đúng quy định của dđ thì các cụ Mod, Admin sẽ chiếu cố đấy.

    [MERGETIME="1410964253"][/MERGETIME]

    Trước tiên phải giải thích để chủ thớt hiểu cái “Ảnh Avata” được đặt làm “Đích để đề cập đến ai đó”. Ở đây cái ảnh [​IMG] được dùng để nói đến chủ thớt đó, “Nó” xoay chóng cả mặt là biểu thị cho cách viết bài “Không rõ ràng” của chủ thớt. Viết bài mà không cho ai có cơ hội để biết “Đang bàn về con xe nào” hoặc “Vấn đề đang bàn đến thuộc trường phái nào”.

    Ở bài này chủ thớt quăng lên ảnh cái van, không có nói nó tên là gì?? thuộc dòng xe nào?? hãng nào thiết kế?? Vậy mà lại đòi “Ai rành về TL nói rõ nguyên lý hoạt động của van này giúp”.

    Với cách viết như thế đáng nhẽ ra bài sẽ bị xóa, đen thêm tý nữa là chủ thớt còn bị cho đi nhỉ mát ấy chứ. Nhưng vì cái mảng XMCT này vốn ít khách nên chủ thớt mới được ưu ái phần nào đấy Ợ!!!

    May quá có 1 thằng
    Ngu rỗi hơi bói được tài liệu nói về con van đó. Lại còn quăng luôn cả tên gọi, nguyên lý hoạt động, thông số để điều chỉnh rõ ràng.
    Chỉ ngần ấy thôi cũng thừa đủ để chủ thớt hiểu được
    Ngu này thuộc diện “Con nhà bà tài” roài??? (Tự khen mình đấy)
    Ngoài lề một chút: trước đây
    Ngu được sư phụ truyền cho ít bí kíp về “Bói toán MCT” lên khẩu khí chém gió cứ gọi là phần phật.


    Ơ….chủ thớt đang hỏi về con van của xe xúc lật KAWASAKI 80(85, 90) ZV cơ mà. Tại sao lại lôi việc s/c hộp số xe ủi vào đây nhỉ??? Nếu nói về s/c xe ủi thì Ngu chửa sửa bao giờ, em xin về bét, không có ý kiến giề.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, Mr.Pono, thaoha1 tài xế khác.
  8. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Hì dạo này hay thật cụ dinhkt này "chưa gặp quan tài chưa đổ lệ" thôi cho cụ đấy đi tầu suốt cho nhanh. Cái hộp số ủi mà mang ra hỏi Ngu thì lại Múa Rìu qua mắt Lỗ Ban . Kiến văn thấp kém quá
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, Mr.Ponothaoha .
  9. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    Nhất trí với ý kiến của Cụ Ngu. Muốn tống cổ cũng phải để họ tâm phục khẩu phục. Với cái kiểu cứng đầu như của Mạnh Hoạch thì Khổng Minh phải bảy lần bắt, bảy lần tha mới chịu nhận thua.
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, tiendung211, thaoha2 tài xế khác.

Chia sẻ trang này