Đang tải...

Thảo luận Nguyên lý hoạt động van Solenoid Pump

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi tomo, 23/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    #1 tomo, 23/4/15
    Last edited by a moderator: 26/4/15
    Các bậc tiền bối nào giúp tôi cái valve selenil Pm trên cái bơm thủy lực theo sơ đồ có nhiệm vụ gì.
    Các bác có kinh nghiệm chỉnh áp suất và lưu lượng bơm thủy lực dòng K3V cần giúp đỡ
    upload_2015-4-23_9-9-38.png
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuong.
  2. dinhluongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    bạn chỉ việc nới ra hoặc chỉnh vô là áp sẽ lên hoặc xuống thôi, vì khi bạn chỉnh con ốc đó thì đó là bạn đang chỉnh để điều chỉnh góc nghiêng của đĩa nghiêng, góc nghiêng lớn thì hành trình piston xa và đẩy nhiều dầu, áp lớn, còn nếu góc nghiêng giảm thì hành trình piston ngắn và bơm ít dầu, rất đơn giản. các loại bây giờ có van tự điều chỉnh đĩa ngiêng, mình cho bạn coi cái bơm loại này bạn sẽ hiểu

    Untitled.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuong, buiquangtoi, ngocbich2 tài xế khác.
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #3 thayboixemvoi, 26/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/15
    Chú ý khi đưa ảnh lên thì cố gắng lấy cái ảnh "Nét nhất có thể" và phải nói rõ định hỏi về con xe của hãng nào loại gì .... thì mới dễ bói (Hay là lại "Sợ bị mất" 1 cái sơ đồ thủy lực nhể).

    Nhìn cái ảnh "Thớt" quăng lên thì "Mù tịt"...có phải xe cẩu KOBELCO đời "Ơ kìa" không??? dùng bơm K3V112DT...ba lô kiểu "Điều khiển ngược" (Negative flow control) và có con van điện kêu bằng PSV (Proportional Solenoid Valve) phỏng ???

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuong, văn chiến_bc06, Mr.Pono3 tài xế khác.
  4. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Nhà cháu nghĩ đang còn có vít chỉnh tăng lưu lượng và áp suất của bơm nữa mà.Vặn vào nới ra thì còn tùy thuộc vào vít nó nằm ở đâu đấy ạ
     
  5. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #5 zezo123, 26/4/15
    Last edited by a moderator: 26/4/15
    Quả thật sơ đồ của cụ chả dịch đc gì cả. Còn van thì cậu cứ vặn vào không đc thì cậu vặn ra.:eek::D
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuong.
  6. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Ok, đúng rồi đó Bác, Bác nói tội nghiệp em chứ em tìm cách đưa ảnh lên bằng Tải file đính kèm có được đâu, đành phải copy bỏ vào
     
  7. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    trước hết phải hiểu nguyên lý của nó.cấu tạo thì mới chỉnh dc hay không chứ giờ máy đời cao tự chỉnh chứ đâu chua hieu ma vặn dy chắc dc chắc hj
     
  8. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    chu thot kho hieu qua.so do lem nhem qya
     
  9. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Chu thot phan van e nao thi cu len e day xoay ra xoay vao.thao ra xem ket cau e no.rut giac dien roi thu e no lam viec.do la cach thuc hanh.
     
  10. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Con cach hoc ly thuyet thi vua thuc hanh vua ve nha hoc.xem so do cua e no the nao.phan dien thi nhu the nao.luc co dien luc ko hay la luon co dien ma dien ap thay doi.
     
  11. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Dien ap thay doi tu bao nhieu den bao nhieu thi no may len ma do.roi bat chia khoa den vi tri on.thu du cac kieu con da dieu xem no ra lam sao.
     
  12. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Xong do thi xem cac cua dau phan thuy luc xem sao.xem no chay toi dau.cu lan dukng di nuoc buoc cua e no xem minh nghi dc den dau.
     
  13. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Sau do moivden buoc len day hoi bac ah.len day hoi thi cung biet cai ten cua no.trc het thot phai hoi cai ong google truoc da.....
     
  14. tranluongthanh12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Hệ điên chuẩn thì không cần điều chỉnh
     

Chia sẻ trang này