Đang tải...

Tài liệu đào tạo nguyên lý làm việc bơm thủy lực

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi khoadongluc, 1/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,018
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,290 lít xăng
    A- Bơm bánh răng:

    [​IMG]

    B- Bơm cánh gạt:
    [​IMG]
    C- Bơm cánh gạt thay đổi lưu lượng:
    [​IMG]
    D- Bơm piston lưu lượng cố đinh:
    [​IMG]
     
  2. congnghiep4
    Offline

    Guest
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    N/A lít xăng
    Hình vẽ A-A là mặt Valve (Valve plate), phần T màu xanh nối với thùng chứa nhớt thuỷ lực, phần P màu đỏ là đầu ra áp lực cao của bơm nối với van tổng (Control valve).
    Khi Xy-lanh (cylinder) mang pit-tông (piston) quay từ dưới lên trên (nhìn từ Valve plate ta thấy ngược chiều kim đồng hồ), piston rời xa cylinder tạo khoảng trống hút nhớt thuỷ lực vào.
    Cylinder và Piston tiếp tục quay, đi từ trên xuống dưới, mặt nghiêng ép piston vào tạo thành lực nén đẩy nhớt thuỷ lực ra khỏi cylinder kết thúc một chu trình HÚT-NÉN của bơ
     

Chia sẻ trang này