Đang tải...

Thảo luận Nguyên nhân áp suất dầu bôi trơn cao

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi Mustang831, 25/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Mustang831
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Xin chào các cụ. Nhà em lại quay trở lại với đề tài dầu bôi trơn (nhớt). Áp suất dầu bôi trơn thấp thì đã có rất nhiều bài viết rồi. Nay xin các cụ chia sẻ ý kiến về nguyên nhân áp suất dầu bôi trơn cao. Em cũng thấy mấy bài viết nguyên nhân áp suất cao trên google nhưng không thuyết phục cho lắm. Nay mong các cụ chỉ giáo. Thanks!
     
  2. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,883
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    Chẳng bao giờ có chuyện đó đâu
     
  3. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    677
    Được đổ xăng:
    561
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,921 lít xăng
    Bác có chắc là không bao giờ có ??
     
    Đã được đổ xăng bởi Mustang831.
  4. tuyen8748
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    nguyên nhân áp suất dầu bôi trơn cao có thể do van an toàn ( van điều áp) của bơm bị kẹt ơ trạng thái đóng hoặc bị tắc đuong đầu chính.
     
    Đã được đổ xăng bởi Mustang831bao7329.
  5. Mustang831
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Em đồng ý với bác nguyên nhân do VAN ỔN ÁP nhưng tắc đường dầu chính em lại thấy băn khoăn. Bác đã gặp trường hợp thực tế nào mà tắc đường dầu chính gây ra áp cao chưa. Em nghĩ là tắc đường dầu chính thì không có dầu ở đường dầu chính vậy thì phải là áp suất thấp chứ. Tại xác định áp suất dầu thường ở cuối đường dầu chính mà. Em đoán mò vậy. Theo bác thì sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi thecongicek51.
  6. Mustang831
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Trên thực tế có b ạ. em thấy nguyên nhân do cái van ổn áp là 1. Theo b còn nguyên nhân nào nữa không?
     
  7. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,773
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    áp suất cao ở đâu,có phải trên đường dầu chính
     
    Đã được đổ xăng bởi vanl8063Mustang831.
  8. Trungmta
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14 lít xăng
    bạn phải kiểm tra lại ở các van điều tiết áp suất và bầu lọc tinh trong hệ thống nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Mustang831.
  9. Mustang831
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Câu hỏi của bác thật thú vị. Theo em áp suất tất nhiên là của cả hệ thống rồi. Và áp suất thường được đo ở đường dầu chính.
     
  10. Mustang831
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Nhà em kiến thức hạn hẹp. Không biết ý bác có phải lọc tinh là cái hình dưới đây không?PremOilSideBottom_Desktop.png
     
  11. 4car
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/13
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    542 lít xăng
    hỏi tí không phải
    cụ nào cho biết áp dầu cao thì có hiện tương gì
    thấy các bài trên toàn thấy áp thâp không à
     
  12. MANNFILTERS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/11
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    Cũng có thể là cảm biến, hoặc đồng hồ hỏng nên chỉ sai chứ thực tế thì vẫn thấp.
    Thanh 0903 999 821
     
  13. MANNFILTERS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/11
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    Lọc tinh, lọc thô có thể hình dáng giống nhau, phải có mã số hoặc vị trí lắp mới tư vấn được. Thanh 0903 999 821
     
    Đã được đổ xăng bởi Mustang831.
  14. Mustang831
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Thấy Tên bác là em biết chuyên gia về "Lọc" rồi. Bác có thể nói rõ hơn về lọc thô cũng như lọc tinh cho em và những người chưa biết hiểu hơn được ko ạ!
     
  15. MANNFILTERS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/11
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    lúc nào rảnh sẽ viết vài bài trên OH, bay giờ bận wa, có gì gọi trực tiep1 cho mình.
    Thanh 0903 999 821
     
    Đã được đổ xăng bởi Mustang831.
  16. NgocDuy979
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    Thế theo bác áp xuất cao là như thế nào , mà bao nhiêu thì được gọi là cao. Bác phải cho con số cụ thê.
     
  17. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,883
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    Chắc chắn luôn (không tính tốc độ động cơ quá lớn nhé, kiểu như không tải, ga hết cỡ)
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  18. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,883
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    - Kẹt van an toàn trong bơm thì áp cao quá chỉ khi tua máy quá lớn (kim tới vạch đỏ), ngoài ra không thể có được. Bơm dầu máy không có điều áp nhé
    - Tắc đường dầu chính, chỉ có áp trước điểm tắc (thường là bơm) mới bị cao, còn sau điểm tắc sẽ tụt
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  19. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,883
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    Làm gì có van ổn áp, chỉ có van an toàn thôi. Bác cứ bịt vào cũng được, vì thực tế, ít khi van này mở
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdungMustang831.
  20. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,883
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    Van điều tiết thì không có, chỉ có van an toàn thôi, van này chỉ hoạt động trên 1 ngưỡng nhất định, dưới áp này, nó coi như không có
     

Chia sẻ trang này