Nguyên nhân của hiện tượng áp lực dầu bôi trơn thấp??????

long0502
Bình luận: 8Lượt xem: 11,751

long0502

Tài xế O-H
Chào cả nhà! Theo ý kiến của mọi người thì tại sao áp lực dầu bôi trơn lại thấp! Cái máy em đang làm là Cummins 6CTA8.3; Ban đầu nổ máy nó báo 60psi sau đó giảm còn 25psi! Em phỏng đoán ban đầu thì do khe hở bạc quá lớn! Nhưng ai đã gặp trường hợp này bao giờ chưa? Chia sẻ kinh nhiệm cho em với?
Chân thành cảm ơn!
 

toyota corola

Tài xế O-H
áp suất dầu bôi trơn thấp có rất nhiều nguyên nhân nhưng nó tăng lên trong tg có laau ko ah. theo em có thể là nhiệt dộ dầu của bác cao quá lên nó cũng giảm đi. những nguyên nhan khác như van điều áp, khe hở lắp ghép các chi tiết lớn... bơm bị mòn
 

long0502

Tài xế O-H
Em đã cho thay bơm nhớt! kiểm tra khe hở bạc biên bạc trục vẫn ổn! vệ sinh lại sinh hàn dầu nhờn! còn bây giờ ra chợ mua hoa quả về cúng cho em nó ko bị tụt nữa! Vì cũng ko chắc là nó hết:5::5::5:
 

lu quoc duc

Tài xế O-H
Nếu bơm chuẩn thì áp suất bơm nhớt tụt thông thường là ở bạc cam bác àh...nếu không được bác làm lại bạc cam là ok..em chắc chắn ...nhưng rã máy lại thì ca một vấn đề.chúc bác thành công
 

long0502

Tài xế O-H
Em đã đo khe hở bạc cam: 0,10 mm. Đường kính trục cam: 60mm không bị mòn. Vẫn trong hạn độ, nên em mới cho thay bơm nhớt và vệ sinh lại sinh hàn dầu nhờn. Cũng không chắc nó không tụt nữa!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên