Đang tải...

Thảo luận Nguyên nhân của hiện tượng áp lực dầu bôi trơn thấp??????

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi long0502, 23/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Chào cả nhà! Theo ý kiến của mọi người thì tại sao áp lực dầu bôi trơn lại thấp! Cái máy em đang làm là Cummins 6CTA8.3; Ban đầu nổ máy nó báo 60psi sau đó giảm còn 25psi! Em phỏng đoán ban đầu thì do khe hở bạc quá lớn! Nhưng ai đã gặp trường hợp này bao giờ chưa? Chia sẻ kinh nhiệm cho em với?
    Chân thành cảm ơn!
     
  2. toyota corola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    áp suất dầu bôi trơn thấp có rất nhiều nguyên nhân nhưng nó tăng lên trong tg có laau ko ah. theo em có thể là nhiệt dộ dầu của bác cao quá lên nó cũng giảm đi. những nguyên nhan khác như van điều áp, khe hở lắp ghép các chi tiết lớn... bơm bị mòn
     
  3. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Em đã cho thay bơm nhớt! kiểm tra khe hở bạc biên bạc trục vẫn ổn! vệ sinh lại sinh hàn dầu nhờn! còn bây giờ ra chợ mua hoa quả về cúng cho em nó ko bị tụt nữa! Vì cũng ko chắc là nó hết:5::5::5:
     
  4. lu quoc duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    Nếu bơm chuẩn thì áp suất bơm nhớt tụt thông thường là ở bạc cam bác àh...nếu không được bác làm lại bạc cam là ok..em chắc chắn ...nhưng rã máy lại thì ca một vấn đề.chúc bác thành công
     
  5. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Em đã đo khe hở bạc cam: 0,10 mm. Đường kính trục cam: 60mm không bị mòn. Vẫn trong hạn độ, nên em mới cho thay bơm nhớt và vệ sinh lại sinh hàn dầu nhờn. Cũng không chắc nó không tụt nữa!
     
  6. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    kiem tra ap suat bom dau di..xem bom dau yeu khong....roi kirm tra loc dau co bi ban k..
     
  7. TranManhCuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    21 lít xăng
    Theo em nên kiểm tra nhiệt độ dầu bôi trơn trước ?
     
  8. tigeer
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    49 lít xăng
    kiểm tra xem ráp có thiếu sin hay hở gì không bạn
     
  9. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,066
    Được đổ xăng:
    1,221
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,800 lít xăng
    Nhiều nguyên nhân lắm từ bơm, van, khe hở giữa các chi tiết bạc trục, hở gioăng, phớt ...
     

Chia sẻ trang này