Đang tải...

Hỏi Nguyên nhân của thủy kích.

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi minhtien106, 3/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhtien106
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    chào các bác. theo em nghĩ thủy kích là nước vào động cơ qua con đường nạp, nhưng bạn của em lại nói từ con đường thải qua ống bô đi lên. các bác cho em ý kiến với a, cám ơn
     
  2. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    ................. khi đã bị thủy kích thì nước vào ống nạp chước-->chết máy .-->vào bô. Bác ệ
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtien106.
  3. minhtien106
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    cám on ý kiên cua bác nhe, tai vì khi xe còn chạy được thì nước không vào buồng đốt được
     
  4. votinh4869
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    650 lít xăng
    Nước k vào đường bô đc vì lực đẩy của khí xả lớn.
     
  5. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Bị thủy kích theo mình là có hai đường .đường ngoài là bị vào cổ hút tèo máy ngay lập tức khi đang nổ .còn bị từ trong là nước sang dầu chạy được thời gian thì cũng hỏng máy .tóm lại bị thủy kích rất nguy hiểm đối với động cơ
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Đường nào thì cũng là thủy kích hết
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtien106.
  7. phamvanhieu280894
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    476
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,661 lít xăng
    Nước vào bô thì trường hợp ngập cao và xe đã bị chết máy thì có khả năng xảy ra. Còn khi xe đang nổ máy thì áp lực của khí xả sẽ đẩy nước ra, nước thường vào theo đường nạp trong trường hợp này
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtien106.
  8. minhtien106
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    nhung nếu bị thủy kích cong dên chỉ khi xe đang chay và nước vào đường nạp thôi, chứ khi đã tắt máy roi thi nước vao thì áp suaatp khi đề máy lại cũng không cong nỗi dên
     
  9. Dzuongson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Bác có thể đọc thêm ở đây nhé.
    http://thietbitaynguyen.com/xu-ly-tinh-huong-khi-o-to-ngap-nuoc-de-tranh-bi-thuy-kich-bid11.html
    E trích ra một đoạn thêm bên ngoài.
    "Khi xe bạn đang chạy trong vùng bị ngập trong nước quá cao, nước sẽ đi từ lọc gió vào buồng đốt qua ngả suppap hút (nước ít khi vào theo đường pô, qua sú páp thải vì bị khí thải đẩy ra). Vì nước không nén được nên sẽ tạo phản lực làm cong các thanh truyền và piston. Khi thanh truyền cong quá sẽ bị gãy, đoạn gãy này sẽ văng thủng lốc máy, phá huỷ động cơ...."
     
    Đã được đổ xăng bởi cuongcanthiminhtien106.
  10. minhtien106
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    rat hay nha bác, cam on bac
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Bác thử chưa?
     
  12. minhtien106
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    em thợ thui , cũng khoog đủ gan để thử. vậy theo bác là nước làm tắt máy khi đề máy lại co the gây thuy kích voi truog hợp nước lên từ ống thải đúng ko"?
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    - Chưa chắc thì không nên khẳng định như vậy, sẽ có nhiều người hiểu lầm
    - Nước vào từ đường nào thì cũng thủy kích được
     
  14. lamthiphong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    539 lít xăng
    nước vào trong động cowchuws còn gì nữa
     

Chia sẻ trang này