Đang tải...

Nguyên nhân dẫn đến bánh răng đề dính vào bánh đà sau khi máy đã khởi động

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi quyth, 25/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    điều gì xảy ra khi bánh răng đề dính vào bánh đà sau khi máy đã khởi động ?
     
  2. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,994 lít xăng
    Nó kêu kinh lắm bác ạ!
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,938
    Được đổ xăng:
    12,180
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,575 lít xăng
    Lúc đó, máy khởi động sẽ quay cùng động cơ, với tốc độ cao gấp nhiều lần
     
  4. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    chắc roto đi lun không cụ?
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,938
    Được đổ xăng:
    12,180
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,575 lít xăng
    Vấn đề là thời gian, bác ạ
     
  6. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    #6 quyth, 25/8/15
    Chỉnh sửa cuối: 25/8/15
    cái bánh đà to thế mà cái bánh răng đề nhỏ tỷ số truyền chác cũng vào khoảng 18-20 đúng không cụ, như thế thì ban đầu đã 700 .20=14000v/ph rồi phải không cụ chác nó sẽ roto sẽ tung là chắc?chưa kể lúc nhấn ga
     
  7. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    cụ đã bị như vậy rồ ạ?nó do nguyên nhân gì vậy cụ?
     
  8. ototinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    555 lít xăng
    em nghĩ là do lò xo hồi trong máy khởi động bi dãn rồi à cụ
     
  9. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,994 lít xăng
    Dính chuột đề,dính rơle đề,ổ khóa bác ạ.
     
  10. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    đề sẽ bị cháy ngày vì nóng lên rất nhanh , phải thay đề 100 % ^^
     
  11. thuha13034
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    roto quay cực nhanh luôn VIPOTOHUIVIPOTOHUI mua cái đề mới rthui:emo11:
     
  12. hoangtrongnghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    phát ra tiếng kêu rất kinh khủng, chắc phải thay đề thôi, nguyên nhân có thể lo xo hồi vị liệt , dính bánh răng penit,chạm nguồn kích đề, dính khóa,
     

Chia sẻ trang này