Đang tải...

Mercedes-Benz Nguyên nhân dẫn đến tiếng kêu két két trên xe Mercedes-benz E200 đời 2009

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi audi@@, 29/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    chào các bác ! em xin chi sẻ một kinh nghiệm mà có thể là đáng nhớ nhất mà em từng làm, và rất rất có thể tới đây anh em trên diễn dàn sẽ gặp lại trường hợp tương tự, và có cách giải quyết nhanh và chuyên nghiệp nhất,
    em nhận một con mer e200 2009 vô tình trạng như sau : nổ máy kêu két két như tiếng dây cuaroa, em tưới nước vô nó im re thế là phán ngay dây cuaroa, mua dây về gắn máy nổ êm khi mở máy lạnh hay đánh lái cũng không kêu nữa, thế là em giao xe , khách đi đúng 2 bữa quanh lại xe lại kêu như tiếng trước. nhưng lạ cái là em tưới nước vô nó lại êm, em lại nghi dây dỏm nhưng sài hàng tốt của mỹ đàng hoàng ko tới nỗi kém thế, em để xe kt thì báo thay bi tỳ (rơ nhẹ) cụm tăng đưa( rơ nhẹ lấy đầu bông tỳ thì hết kêu) em sợ lâu ngày nó yếu, và cho thay cả bơm bước vì nó đã rơ đầu, thay vô thì ok luôn, xe đi 1 tháng rồi quay lại phàn nàn lại kêu.các bác thử suy nghĩ xem cuối cùng nó bị gì mà có cái lại đổ nước vô thì hết, /(em đã bỏ tiền mua 3 loại dây cuaroa để thử ) thiệt hại nặng nề nhé!IMG_20150826_082939[1].jpg
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  2. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Hôm trước thấy mấy đại ca thay cái bánh này. Trượt nó mới kêu nên xem cái bánh nào sáng bóng thịt nó.
    Chạy cho kêu luôn cái nào nóng nhất chém luôn.
    [www.oto-hui.com]IMG_20150826_082939[1].jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  3. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,045
    Được đổ xăng:
    1,076
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,272 lít xăng
    E đoán mò phát. Có khi nào là nguyên nhân do máy phát k bác
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@, hanhthuy1990, hungem1 tài xế khác.
  4. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,260
    Được đổ xăng:
    2,882
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,354 lít xăng
    Cụ kiểm tra con bu ly máy phát có thể do hỏng trượt một chiều .Máu thì thay luôn bi máy phát luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@, hanhthuy1990, hungem1 tài xế khác.
  5. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    - Mình nghĩ 90 phần trăm là bi máy phát,trường hợp của bạn giống như mình làm con captiva máy dầu đời 2009
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@, Ferrari599hanhthuy1990 .
  6. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    thay buly máy phát đi bác ơi.
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@Ferrari599.
  7. yodu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/09
    Số km:
    183
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    E nghĩ cái này có liên quan đến cái puly, không biết cái puly nào bị, bề mặt không còn đủ để bám tốt!
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  8. huynhhung123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    669 lít xăng
    hôm trước mình cũng gặp th này trên xe khác, tháo máy phát ra bd là hết ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  9. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    thay buli máy phát bác ơi, trong buli lò xo đẩy bị yếu lên khi quay hơi trượt phát tiếng kêu kít kít , tháo ra vệ sinh ko được đâu vì khi mình ráp lại hay bị bó 2 chiều , thay đi là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  10. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Bác chủ thớt đâu rồi. Bao nhiêu ng đoán già đoán non rồi. Cụ ra mặt giải thích cho ae rỏ đc rồi đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  11. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    xin lỗi anh em mấy hôm nay bận quá em chưa online được. em cũng nghĩ là tăng đưa bơm nước máy phát, dây curoa rồi bi tỳ cuaroa. nhưng cuối cùng lại bị cái puly cốt máy. nhưng nó ko giống cái của audi a6 em từng làm, cái này nhìn mới nguyên, không nứt cũng ko bị dính nhớt, vậy mà cái khớp cao su nó bị chạy đâm ra kêu két két. mà tiếng kêu cực khó chịu. gửi anh em một số hình ảnh

    IMG_20150826_082919.jpg

    IMG_20150826_082919_1.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990, tien.gara.hue, TDP@diagnostic3 tài xế khác.
  12. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    mỗi ngày một kinh nghiệm.cảm ơn các bác.nếu là dây coroa thang thì đã trật dây coroa ra ngoài rùi.hì
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  13. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Hoá ra là thế. Thế là chả cụ nào đoán đc cả. Hjjj. Cái bệnh này thì e gặp ở santafe nhiều chứ chưa gặp ở các xe khác bjo. Thank cụ đả chia sẽ kinh nghiệm cho a e nha
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  14. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    cái hình nhìn có khác nhau gì đâu bác? nó thể hiện ở chổ nào vậy bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  15. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    đau một cái là puly còn mới nguyên, nhìn bên ngoài mà thấy em chít liên luôn, zậy mới đoán sai hết.
     
  16. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    em có đặt dấu mũi tên ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  17. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    em cũng thấy vết phấn trắng và mũi tên ở hình trên. hình dưới không có mũi tên những dấu vẫn trùng với hình trên nên không nhìn được nó bị chạy đâu cả.
     
  18. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Sửa chữa thì khâu kiểm tra rất quan trọng góp phần vào giải phóng nhanh xe cộ.
     

Chia sẻ trang này