Đang tải...

Mazda Nguyên nhân đèn báo sạc xe Mazda báo sáng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi luongvandaotohn, 8/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. luongvandaotohn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi xe mazda mà sáng đèn báo sạc ác quy thi nguyên nhân nó bị làm sao vậy các cụ mình muốn kiểm tra điện kích từ thì làm thế nào à cụ nào có sơ đồ thi cho e xin với
     
  2. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    738
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,958 lít xăng
    đèn báo sặc sáng ak bác. cụ thể xe gì bác
    Em nghĩ chưa cần sơ đồ đâu, bác ktra nhưng gì rồi
    Đầu tiên bác nhắc bật đèn nhấc mass ra xem thế nào nhé.
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Mazda nào nhỉ?
     
  4. 4car
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/13
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    542 lít xăng
    bác xem máy phát có nạp không vậy
     
  5. EdgarTruong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    471 lít xăng
    Thế này nhé nổi đèn báo sạc thì có thể do những lỗi sau : nếu đèn còn nổi sau khi nổ máy: hệ thống sạc điện có lỗi, có thể do dynamo không sạc, dây curoa kéo dynamo bị đứt, dây điện từ dynamo bị đứt
     
    Đã được đổ xăng bởi trandaifi.
  6. thuangtvt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/16
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    xe bac doi bao nhieu em xem em gửi sơ do mạch cho
     
  7. Hau_Pham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31 lít xăng
    khong dung dc may chuan doan loi ah bac
     
  8. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    #8 minhthuan6789, 1/5/16
    Chỉnh sửa cuối: 1/5/16
    cái này dễ hư máy phát điện lắm cụ ak.cụ lấy đèn thử và rút giắc cắm ơt đuôi máy phát ra k.tra xem có nguồn không.rồi ktra luôn xem nó có nổi đèn báo nạp lên tap lô không.nếu ma có nổi đèn và nguồn thì máy cụ đã bi hư.tháo ra sửa chữa thôi
     
  9. Sakly_Sin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/15
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    943 lít xăng
    chưa rõ lắm, có nhiều yếu tố ...
     
  10. YoungHand
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    82 lít xăng
    e nó bệnh đỡ chưa bác em cũng mới vô nghề nhưng cụ thể bác chú ý đời của em nó nghe k lúc mệt đó madaz thi thoảng hay chơi bài lắm
    cân nhắc khi tháo mát kta ác quy nếu có máy đọc lỗi xem thông số là ok nhất
     
  11. nguyenconghtth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    528 lít xăng
    Th
    Tháo mát thì bị làm sao vậy bác. E ko hiểu lắm
     
  12. ChiKaRa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    mình đưa ra phương pháp cho bạn kiểm tra nhé thông thường chung cho các loại dynamo 2,hoặc 3 dây (day trực típ.dây sau khóa,dây báo đèn
    Bước 1: rút gắc điện của dynamo,bật on chìa khóa dùng bóng đèn thử xem 1 trong 2 dây (đối với xạc sd 2 dây)có 1 nguồn 12 đến 14v và nếu dynamo sd 3 dây thì có 2 dây 12 dến 14v, dây còn lại là dây đèn báo xac
    Bước 2 ;nếu dây tín hiệu ok thì do 2 chổi then dynamo bị mòn hoặc cuộn dây kích từ bị đức
    Chú ý nếu dynamo sử dụng 4 dây thì bạn ko nên thử 2 cách trên vì nó khiển bằng ECU
     
  13. vnbug
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    140 lít xăng
    Xe em cũng bị như vậy. Thơ nói hư tiết chế
     
  14. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    trường hợp này ic chết là rất cao cụ ak.chu bảo đứt cuộn rô ít lắm.hi
     
  15. trinhhuynguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/15
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    749 lít xăng
    vấn đề là mazda gì mới được,xe đời cổ thì khác xe đời cao chứ,bác nói chung chung thế này thì chịu thôi
     
  16. hvpccp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/14
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    đơn giản nhất bác nổ lên tháo mass ra xem tn còn ko thì khó tư vấn lắm ạ nói chung chung quá
     

Chia sẻ trang này