Đang tải...

Toyota / Lexus Nguyên nhân động cơ bị quá nhiệt

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bangdung, 11/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

?

xe tôi báo bị quá nóng

Poll closed 29/6/14.
  1. động cơ bị quá nhiệt

    60.0%
  2. động cơ sẽ hoạt động không bình thường

    40.0%
  1. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,469 lít xăng
    + thiếu nước làm mát
    + hỏng van hằng nhiệt
    + tắc két nước
    + nổ sớm
    + thổi gioăng mặt máy
    + chết quạt , quạt lắp ngược
    + động cơ bị quá tải
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi chubaycpt.
  2. hyundai138
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,087 lít xăng
    Chết bơm nước nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  3. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,469 lít xăng
    vâng, cám ơn bạn nhưng bơm nước thường lai với trục khuỷu mà.
    mòn cánh bơm thì hay gặp hơn bạn ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundai138.
  4. Baomeo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/09
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    54 lít xăng
    hư bạc đạn bơm nước
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Nhiều thứ lắm ạ!
     
  6. chauvangpn85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    335 lít xăng
    + nguyên nhân phần nhiều là do hệ thống làm mát cưỡng bức hư hỏng: Đường ống nước làm mát, van hằng nhiệt, ..phụ thuộc ngay cả vào sự hiểu biết kiến thức sử dụng xe hơi của lái xe khi có đèn báo hoặc không về mức nhiệt động cơ.
     
  7. Bacsituthan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    Theo em là phải xem trực tiếp tình trạng thì mới bắt ban bệnh được các bác ạ
    cái các bác nói là chung thôi
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Thì đề bài là chung chung thì câu trả lời chung chung là hợp lý mà
     
  9. chubaycpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/14
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    853 lít xăng
    EM cũng nghĩ là có rất nhiều nguyên nhân. Như trường hợp của em chẳng hạn, có anh bạn không biết chạy đã để sang chế độ thể thao, chạy số 1 nhiều quá nên nóng máy, hao nước vậy thôi.
     
  10. dangkylien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    em hóng chút.
     
  11. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,469 lít xăng
    e chỉ liệt kê mấy thứ nguyên nhân ra để những thợ mới tìm ra nguyên nhân thôi mà.
    các cụ có thêm ý kiến cứ bổ sung để mọi người cùng học hỏi nhe!
     
  12. ThienAnNhien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    219 lít xăng
    Nóng vì hệ thống làm mát thì hậu quả cũng nhẹ hơn là nóng vì hết dầu bôi trơn . hết dầu bôi trơn mà nóng máy cố đi , để đến khi chết máy như trường hợp nóng chết máy do nước thì chắc chắn một điều là phải đại tu máy . Còn do hết nước mà chết máy có trường hợp ko bị thổi gioăng , xử lý nguyên nhân mất nước và đổ đủ nước vào máy vẫn hoạt động bình thường .
     

Chia sẻ trang này