Đang tải...

Thảo luận Nguyên nhân Honda AirBlade bị tắt máy khi đang đi?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi haui, 28/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    3,304
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    -120 lít xăng
    Xe mua 6 tháng, nhìn chung tốt nhưng thỉnh thoảng bị tắt máy. Nhân viên Trung tâm bảo hành giải thích là do bị ngộp xăng, mỗi lần bị chỉ cần dựng chống giữa, đạp một lúc sau đó sẽ đề lại được. Các bạn có bị vậy không và xin cho bíết nguyên nhân?
     
  2. ya-club
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    106 lít xăng
    Đây là lỗi riêng của Air Blade?
    Em có chơi với một ông bạn làm kĩ sư của Honda Viet Nam, thấy một lần kể AirBlade có lỗi này và chỉ xảy ra ở vận tốc thấp. Không cần phải chỉnh sửa gì, chỉ cần để máy nguội lại một chút rồi khởi động lại, máy lại nổ bình thường.
    Không phải xe ga nào cũng bị, đây là một lỗi riêng của AirBlade có từ lúc xuất xưởng.
     
  3. catvang2345
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Chào mọi người.Tôi cũng sử dụng airblade 1 năm nay và cũng gặp những hiện tượng trên:xe đang đi tắt máy, đạp không có hơi.
    Khi mới mua thì đi ngon nhưng đc vài tháng thì lúc chạy chậm hay bắt đầu tăng ga thì đầu xe rất rung và giật. Đem xe ra head để bảo hành thì chỉ phí thời gian vì họ biết nguyên nhân nhưng không làm vì làm không thu đc tiền. Tôi cho rằng đg đi chết máy đạp một lúc mới được là do supáp bị kênh, dẫn đến mất áp lực của buồng đốt, để một thời gian ngắn cho máy nguội rồi đạp thử nếu thấy có lực cản là ok,
    Không đc thì phải căn lại khe hở supáp cho chuẩn, còn xe bị rung đầu là do côn ba càng phía sau bám không đều,bát côn bị mài mòn có rãnh gây ra rung ở tốc độ thấp, đi rất khó chịu, tốc độ cao thì hết, cái này là lỗi của nhà sx nhưng họ không nhận đâu tự mình khắc phục thôi, tôi đã làm và chạy êm ru mất 200k, một vài kinh nghiệm cá nhân tôi anh em hiểu biết hơn có j chỉ giáo thêm.
     
  4. trieupham007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/10
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    380 lít xăng
    Xe bác là AB thường hay Fi ? Nếu là AB thường thì có lẽ nguyên nhân giống như bác catvang2345 đã nói: bị kênh xú páp khi máy nóng --> cần chỉnh lại khe hở xú páp là hết.
    Nếu là Fi thì hơi rối hơn, vì ngoài lý do kênh xú páp thì còn có thể bị vấn đề ở cục ECU nữa. Nếu thật sự bị ở cục ECU (sau khi đã chỉnh lại khe hở xú páp mà không hết) thì ... pó tay, chỉ có nước kiếm cục ECU khác thử vào thôi (dĩ nhiên là phải của AB luôn chứ không xài của loại xe khác được)
     
  5. dotrongnam1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    can than voi cai bom hut cua may bac!xem no co pin hay khong neu khong nen thay cai moi la ok
     

Chia sẻ trang này