Đang tải...

Thảo luận Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi adenzbacninh2011, 16/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
  2. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,870 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Máy quá nóng do hỏng quạt, tắc két, hỏng van hằng nhiệt,... chém gió vậy thôi:D
     
  3. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Có lẽ vậy bác nhỉ
     
  4. buidinhduong
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    988
    Được đổ xăng:
    1,437
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    33,292 lít xăng
  5. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
  6. tuanlexus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    746 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Do suc siet k dung.nen khi may no ap suat trong buong dot rat lon no se thoi bay mat may va gioang
     
  7. aihato
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,329 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Thường thì nước nó mau sôi khi nổ máy khi mà kiểm tra van hằng nhiệt không bị hư
     
  8. laytee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    310 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Nguyên nhân chỉ là quạt không chạy hoặc không đủ nước trong két chứ van hằng nhiệt mà hỏng thì có thể không phải là nguyên nhân!
     
  9. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    khi bác thấy hiện tượng thổi gioăng thì bác mới tìm nghuyên nhân.
    chứa tự dưng ai mà tìm cho mệt. bác cứ đọc các bài viết về thổi gioăng sẽ có những thứ mà bác cần tìm.
     
  10. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy: Thiếu nước làm mát, quạt gió yếu, hỏng van hằng nhiệt, dây đai dẫn động quạt gió trùng
     
  11. duongnt8686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Ðề: Nguyên nhân thổi gioăng mặt máy

    Có nhiều nguyên nhân như gioăng lâu ngày thì bị hỏng thôi,kỹ thuật lắp kém,chủ yếu là máy quá nóng
     

Chia sẻ trang này