Đang tải...

Nguyên nhân tụt dầu ở bơm cao áp máy xúc lật Komatsu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi phamminhvu89, 11/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phamminhvu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Các bác cho em hỏi nguyên nhân tụt dầu ở bơm cao áp máy xúc lật Komatsu cái. Thanks các cụ!
     
  2. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    Cụ viết thế này thì chung chung quá! Theo tôi hiểu, máy xúc lật của cụ hay bị e nhiên liệu nên cứ chạy được một lúc là phải bơm tay, đúng không?
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  3. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    hay là mỗi khi bắt đầu một ca mới lại fai bơm tay:7:
    hay là tụt dầu nhiên liệu xuống cac-te
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123hoangjimy.
  4. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    497
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,127 lít xăng
    bác kiểm tra con van chống tụt từ bơm cao áp về thùng dầu. có thể lò xo của bác kém rồi, thay loxo khac đi bác
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachbaybong123.
  5. equipmentsea
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/14
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Cụ Hoangjymy có hình minh họa tương tự của van chống tụt, hay lò xo đó không. up lên cho em xem với
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohagie-rach.
  6. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Nếu đường ống từ thùng dầu đến bơm tay không dò rỉ .cụ nên thay cái bơm tay khác
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  7. hpvnplayboy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    552 lít xăng
    bác kiểm tra cái van triệt hồi xem, có thể nó bị kênh nên van không giữ được áp suất trong bơm, cứ cho nó căng áp lên chút là sẽ không hồi về thùng nữa.
     
  8. phanhung2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    Cụ phải nói rõ là nó tụt dầu kiểu như thế nào: Lúc tắt máy nghỉ qua đêm nó tụt, hay là cứ bơm tay thì nó lên còn không bơm tay thì nó tụt không nổ được máy?
    Nếu bơm tay thì lên không bơm thì tụt không nổ được máy thì cụ tháo cụm bơm tay ra, ở đấy có con ốc 36 hay 32 gì đấy tháo ra luôn coi cái lò xo ở trong đấy chắc bị gãy rồi. ok
     
    Đã được đổ xăng bởi phanquang05.

Chia sẻ trang này