Đang tải...

Video mô phỏng Nguyên tắc làm việc của hệ thống bôi trơn

Thảo luận trong 'Video mô phỏng' bắt đầu bởi dream I, 19/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dream I
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/11
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    662 lít xăng
  2. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,692 lít xăng
    Chào cụ ạ!!!
    Cụ có thể giải thích giùm con cái van 4 là van gì ko ạ??Tác dụng và làm việc như thế nào ạ.?
     
    Đã được đổ xăng bởi sirduyduc.
  3. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Trên sơ đồ van số 4 là van an toàn. Khi hệ thống làm việc bình thường thì van này đóng, nhưng nếu vì lí do nào đó như đường ra của bơm tắc, áp suất tăng cao hơn định mức, van sẽ mở để xả dầu về đường hút.
     
  4. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,692 lít xăng
    #4 KingLove, 20/11/12
    Last edited by a moderator: 20/11/12
    Vâng.con hiểu rồi thầy ạ.Con cảm ơn thầy.
    Nhân ngày 20/11 con chúc thầy thật nhiều sức khỏe ạ
     

Chia sẻ trang này