Đang tải...

Tài liệu sửa chữa [NH] Valves and applications

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi huynguyenmbv, 10/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    Trên hình là van tác động khóa lẫn mà dân giả hay gọi là van chống lún. Và nhiều kiểu nữa, các bác sv có thể vô đây xem

    [​IMG]
     
  2. thangmax
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    343 lít xăng
    Hờ hờ, valve này vẫn tụt áp được chứ bác, khi đủ áp
     
  3. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    K hiểu ý bác thế nào, nó là van khóa lẫn mà
     
  4. thangmax
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    343 lít xăng
    Một xilanh mạng bàn ép lớn theo chiều thẳng đứng vẫn có thể tự rơi xuống mà (nếu áp van cảu bác chỉnh không thích hợp) , van mà bác nói là van cân bằng chứ nhỉ?
     
  5. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    Ðề: [NH] Valves and applications

    Vâng nó là countabalane valve tác động kép mà! cảm ơn bác chia sẻ
     

Chia sẻ trang này