Đang tải...

Thảo luận Nhận biết hỏng hóc chế hòa khí xe máy

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi haui, 3/7/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    3,304
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    -120 lít xăng
    Xin cho biết nguyên tắc điều chỉnh vít xăng và vít gió, dấu hiệu nhận biết bộ chế hòa khí có vấn đề; mã các loại dầu mỡ cho trục bánh xe, cổ lái, dây le gió, dây ga, dây công tơ mét, dầu SAE 90. Ở đâu có thể mua máy đo tốc độ cầm chừng, dụng cụ đo lực siết bu-lông, dầu SAE 90, dầu phanh DOT 4. (An Văn Thủy, Thái Nguyên)

    Đối với thắc mắc của Quý khách, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

    1. Công ty Honda Việt Nam (HVN) không thể bán cho khách hàng các dụng cụ này được với các nguyên nhân sau:

    - Các dụng cụ này do Honda nhập từ Nhật và chỉ cung cấp cho cửa hàng do Honda ủy nhiệm, không có chức năng bán cho khách hàng.
    - Các dụng cụ trên phải được các kỹ thuật viên hướng dẫn sử dụng

    2. Về dầu phanh sử dụng cho xe máy của HVN thì dùng dầu phanh DOT3 và được bán ở các cây xăng hoặc các cửa hàng bán phụ tùng thông thường.

    Động cơ đã nóng (sau khi hoạt động 10 phút), theo nhà sản xuất thì vít gió đã được cân chỉnh tiêu chuẩn của nhà sản xuất vì vậy không nên điều chỉnh vít này, chỉ chỉnh vít xăng. Tuy nhiên để tốc động cầm chừng chính xác theo yêu cầu 1400 vòng/phút thì Quý khách nên mang xe đến các cửa hàng do Honda ủy nhiệm để điều chỉnh.

    Chế hòa khi có vấn đề sẽ có hiện tượng chảy xăng dư, khó khởi động động cơ, tốc độ cầm chừng không đều, tắt máy khi tăng ga cao và có hiện tượng nổ sớm.

    Công ty Honda Việt Nam
     

Chia sẻ trang này