Đang tải...

Thảo luận Nhận xét Honda CRV 2015 có gì mới

Thảo luận trong 'Tư vấn mua xe - Bán xe - Sử dụng xe' bắt đầu bởi vkhoakt, 6/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vkhoakt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/12
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    #1 vkhoakt, 6/10/14
    Last edited by a moderator: 6/10/14
    Năm nay, hơn 300.000 cá nhân sẽ ký hợp đồng bán hàng và lái xe về nhà trong một chiếc Honda CR-V . Đây sẽ không phải là người mua hạm đội mặc áo sơ mi mà nói Hertz hoặc Avis, nhưng người tiêu dùng bán lẻ có lẽ mặc trang phục phong cách hơn. Hoặc có thể không: Những gì họ đang tìm kiếm cho tất cả, sau khi tất cả, là một, không có rắc rối SUV nhỏ mà không được công việc đáng tin cậy như một chiếc áo polo.
    CR-V mới mang về phía trước đó cũng như nó đã từng có. Một cabin rộng rãi với chỗ ngồi rộng rãi trở lại và một khu vực hàng hóa phong phú với một sàn thấp, cũng như có sẵn ổ đĩa bốn bánh, vẽ người mua, cũng giống như họ làm trong biện pháp hỗn hợp cho các đối thủ như Ford Escape , Toyota RAV4 , và Mazda CX-5 . Phong cách không loại trừ lựa chọn này, nhưng mỗi chút giúp trong phân khúc này thị trường âm lượng cao. Vì vậy, Honda đã thực hiện một nỗ lực để đưa sự phô trương nhiều hơn vào CR-V 2015: đèn pha mới, lưới tản nhiệt, cản xe, bánh xe và ăn mặc bên ngoài. Bên trong trở thành một nơi hạnh phúc hơn nhờ một vài mẩu mềm cảm ứng trên bảng điều khiển, một không khí phía sau lỗ thông hơi để giữ cho hành khách trở lại chỗ ngồi thoải mái, và cách âm hơn. Hiệu quả của những thay đổi bên ngoài là một sự xuất hiện đắt hơn. Đậu xe bên cạnh 2015 CR-V, mô hình năm ngoái trông giống như một bài tập trong giá cắt. Điều này cũng đúng của nội thất được cập nhật, trong đó một vài tinh chỉnh và một giật gân của trang trí tốt hơn kết hợp với một môi trường hoàn toàn dễ chịu hơn, bao gồm cả cách thức mà tiếng ồn đường mất dần đến một tiếng thì thầm.

    Một hệ thống truyền động mới, chia sẻ với những gì làm cho điều này làm mới hơn cửa sổ thay đồ làAccord . Đánh giá bởi sản lượng một mình, động cơ phun xăng trực tiếp mới có vẻ như không có vấn đề lớn. I-VTEC bốn xi-lanh làm cho cùng 185 mã lực như người tiền nhiệm cổng tiêm, nhưng đỉnh cao đi kèm với 6400 rpm thay vì 7000 là Mô-men xoắn tăng 11 phần trăm tới 181 lb-ft tại 3900 rpm, 400 thấp hơn so với trước đây. Không có sai lầm một một CR-V cho một chiếc xe thể thao đường đỏ, thu hút, năng lượng để thêm tại vòng tua thấp hơn thực sự là một điều tốt. Chúng tôi đã tận hưởng những âm thanh động cơ cũ được thực hiện vì nó gầm lên đối với chỉ giới đường đỏ, nhưng chúng tôi cũng tự hỏi có bao nhiêu chủ sở hữu hiện tại thực sự rev tất cả các cách để đỉnh cao quyền lực 7000-rpm vào mục đích.

    [​IMG]
    Vòng quay để phía trên cùng của tach sẽ được phổ biến hơn trong phiên bản mới bởi vì nó cũng vay mượn CVT của Accord tự động. Thiết bị này thay thế các cựu năm tốc độ tự động và, như trong thỏa thuận, đặt một bộ chuyển đổi mô-men xoắn giữa việc truyền tải và động cơ để cung cấp cho CR-V một cất cánh bình thường, cảm giác từ một cửa. Giống như tất cả CVT, nếu bạn đặt truyền trong "D" nó sẽ giữ động cơ ở một rpm gần như không đổi trong tăng tốc nhanh. Lạm dụng van tiết lưu bằng cách dẫm chân vào nó, và động cơ sẽ lớn tiếng than thở tại một lưu ý duy nhất cho đến khi bạn giảm trở lại trên bàn đạp. Sự lên xuống của các lưu ý cơ như nó đã làm việc thông qua năm tỷ lệ mô hình cũ là không có bất kỳ yên tĩnh hơn, nhưng ít nhất nó đa dạng.

    Bất cứ ai đang tìm kiếm giải trí động cơ tối đa trong một chiếc SUV nhỏ có lẽ nên tìm nơi khác: tự động-họ multispeed của cuộc thi khoảng 6-9 tỷ lệ, là ra một lựa chọn tốt hơn. Rất ít chủ sở hữu có khả năng để giữ chân ga CR-V của rối trí trong thời gian dài, mặc dù. Điều khiển nhẹ nhàng vì nó thường sẽ được, CR-V dính phía trước trong stop-and-go và giao thông xung quanh thị trấn tốt hơn một chút so với cuối năm tín dụng mô-men xoắn mới phát hiện. Và, nếu bạn đang trundling cùng, CVT không gọi sự chú ý đến bản thân ngoại trừ một tiếng rên rỉ yếu ớt chúng tôi nghe từ 30 đến 40 mph.

    Nhiều khả năng thu hút sự chú ý của chủ sở hữu là những con số tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện. EPA xếp hạng phía trước ổ CR-V lên tới 27 mpg trong thành phố / 34 mpg đường cao tốc, một bước nhảy hữu ích hơn năm ngoái 23/31. Chọn cho ổ đĩa bốn bánh vẫn còn chi phí 1 mpg, phiên bản 2015 có thu nhập 26/33 con số, từ 22/30.

    Vì sự an toàn có ý thức, một danh sách đầy đủ các thiết bị bảo vệ hiện đang được cung cấp trên CR-V.LaneWatch hệ thống điểm mù, giám sát camera dựa trên của Honda là tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản ngoại trừ LX cơ sở. Một máy ảnh "đồng hồ" điểm mù phía hành khách và kích hoạt khi tín hiệu rẽ phải búng, màn hình hiển thị màn hình cảm ứng gắn ở trung tâm của bảng điều khiển hiển thị một hình ảnh của những gì đang rình rập bên cạnh bạn. Chúng tôi đã không tin rằng tính năng này là cần thiết hoặc hữu ích trong xe Honda khác, bao gồm cả Civic , nhưng nó có chức năng như quảng cáo. Touring trang trí hàng đầu cung cấp nhiều hơn công nghệ an toàn, bao gồm kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo làn đường khởi hành với làn giữ hỗ trợ, và chuyển tiếp cảnh báo va chạm với hệ thống phanh tự động.

    [​IMG]
    Để giúp một thực tế, lái xe tham gia tránh tai nạn tiềm năng, mỗi CR-V đi kèm với thiết lập khung gầm mới, bao gồm bánh xe rộng hơn, suối được tái kiểm định và các cú sốc, và kiểm soát vũ khí phía trước mới. Hệ thống phanh được hỗ trợ bởi một xi lanh chủ lớn hơn Honda tuyên bố làm giảm nỗ lực bàn đạp.Xử lý an toàn và có thể dự đoán. CR-V không lái xe như sportily như Mazda CX-5, nhưng nó comports chính nó với một cách carlike và trưởng thành. Vì vậy, về cơ bản, nó hoạt động như một nhỏ Odysseyminivan.

    Bạn sẽ phải trả tiền bảo hiểm nhỏ cho tất cả các thay đổi. Đắt nhất là CR-V là $ 24,150 LX, mà chi phí nhiều hơn $ 200 so với năm ngoái. Sự gia tăng tương tự áp dụng cho EX tiếp theo rung lên, mà bắt đầu từ $ 26.250 và thêm máy ảnh LaneWatch, ghế vải nóng, ghế lái điện, một cửa sổ trời, bánh xe bằng nhôm 17-inch, kính màu, đèn sương mù và đèn pha tự động , trong số những thứ khác. Di chuyển đến EX-L có nghĩa là chia tay với $ 28,850 nhưng lưới ghế da (đục lỗ cho '15), hai vùng kiểm soát khí hậu tự động, gương bên ngoài nóng, một gương chiếu hậu tự động mờ dần, mái đường ray, và SiriusXM radio.Ở phía trên của CR-V kim tự tháp là sự gọn gàng Touring mới, bắt đầu từ $ 32.350. Touring đi kèm với đầy đủ các thiết bị an toàn điện tử, bộ nhớ ghế lái xe, một cổng sau điện, bánh xe bằng nhôm 18-inch, và một lập trình homelink cửa mở. Ổ đĩa bốn bánh chi phí thêm $ 1250 bất kể trình độ trang trí.

    Trong một gần đây thử nghiệm so sánh sáu SUV nhỏ , chúng tôi đứng trước CR-V là chiếc áo polo ô tô thứ hai tốt nhất. Chúng tôi yêu không gian nội thất, tính thực tế rắc rối-miễn phí, và cách yên tĩnh của nó. Chúng tôi griped về phản ứng mềm mại và thiết kế toasterlike. Honda dường như đã nghe khiếu nại của chúng tôi. Người mới là yên tĩnh hơn, xử lý giống như một chiếc xe, và có vẻ tốt hơn cả bên trong và ngoài. Cuối cùng, nó có thể không được như nhiều niềm vui lái xe như so sánh thử nghiệm chiến thắng Mazda CX-5 (mà cũng giành được sau ba chiều loạt đá luân lưu ), nhưng CR-V có một không gian vận chuyển hàng hóa chút. Đôi khi, vui vẻ đầu hàng thực tiễn. Nếu đó là trường hợp, CR-V là một sự lựa chọn

    Honda Ôtô Giải Phóng
    Địa chỉ: Km 9 Quốc Lộ 1A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0973.172.368 - Fax: 04.6288.6869 Website: http://hondagiaiphong.net Email: mail@hondagiaiphong.net
     
  2. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Quảng cáo và dịch theo kiểu goole có vẻ thiếu sự chuyên nghiệp .Chắc chỉ có thể ở ................
     
    Đã được đổ xăng bởi hathelechungwater.

Chia sẻ trang này