Đang tải...

Thảo luận Nhiệt độ tối ưu để ngắt lốc các dòng xe

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi antrungan, 29/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    Trên diễn đàn mình rất nhiều các bác làm lạnh đã lâu và tay nghề rất cao có thể nói là lão làng trong mảng lạnh , em thì mới chập chững bước chân vào mảng này có những thắc mắc cũng giống với nhiều các anh em khác trên diễn đàn , em lập toppic này mong các cao nhân mỗi người đi qua chỉ cần để lại 1 hoặc nhiều hơn 1 câu phán chuẩn để những anh em còn non kém như em có 1 cái mốc chuẩn biết đúng biết sai khi làm , Ai cũng biết mỗi dòng xe hoặc mỗi loại xe khác nhau thì nhiệt độ ngắt khác nhau , có dòng thì nhiệt xuống rất sâu nhưng có dòng thì không thể sâu được , vậy mong các bác đã biết hay đã làm qua phán cho anh em 1 câu , VD : camry nhiệt độ xuống được bao nhiêu ngắt là chuẩn , ford mondeo thì bao nhiêu , ford transit là bao nhiêu , everet , mattis , gentra ..............
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  2. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    347
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,865 lít xăng
    Ở đây không có cái gọi là chuẩn đâu bạn thông thường nó dao động trong khoảng 4-8 độ là vừa rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihahahuynguyenmbv.
  3. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    - Theo tài liệu chuẩn đa số các dòng xe thì nhiệt độ 2 độ ngắt và 5 độ nhập lại
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha, antrunganhuynguyenmbv .
  4. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    dòng nào thế bác, ford everet với transit 1 dàn lạnh có theo lí thuyết đó ko bác
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  5. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    -Nếu xe mới độ lạnh vấn thế ấy bạn, khách hàng mua xe về mình đã đo thử rồi bạn
     
  6. ACACAC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Chào bạn , câu hỏi của bạn theo tôi được biết thông tin độ ngắt lạnh chuẩn của các dòng xe rất ít người để ý tới nhưng hầu như khi độ lạnh đo được tại cửa gió ra giao động từ khoảng 2 oC -5 oC là bơm phải ngưng hoạt động và độ chênh lệch từ khi ngưng bơm đến khi bơm hoạt động lại là từ 2-4 oC .Nếu các trị số trên không nằm trong khoảng số liệu tôi vừa nêu chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến lạnh trong xe
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha, antrunganhuynguyenmbv .
  7. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Nhiệt độ đóng băng của không khí là 0đôC. Nên cửa gió ra cũng chỉ tối đa xuống được 2 độ C mà thôi. Nhưng đó là với xe mới còn tốt hoặc xe thay mới, nhưng với Việt Nam mình sửa nhiều hơn thay thì em nghĩ không lấy tiêu chuẩn của xe mới ra mà làm chuẩn được. Ví dụ xe mà dàn nóng kém, khách không chịu thay, dàn lạnh kém, lốc kém, ... thì độ lạnh có đảm bảo được không? Hên xui thì được còn đa phần là không. Vậy thì lấy đâu ra cái nhiệt độ tiêu chuẩn 2 độ như xe mới được, đặc biệt là những dòng xe khách ở môi trường Việt Nam thì điều đó là rất khó.
    Thế nên với riêng cá nhân em khi làm, chỉ lấy mức dao động từ 5-7 độ đầu cửa gió ra làm tiêu chuẩn cho mình là như thế đã đạt rồi. Còn khi chế ngắt lạnh cơ em thường cho ngắt ở 6 độ C. Để mức độ ngắt vừa phải sẽ an toàn cho hệ thống hơn, lốc có thời gian nghỉ sớm hơn. Quan điểm của em là như vậy. Mong các cụ chỉ giáo :D
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihahangocanh_102.
  8. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    dưới 3 độ là đã có đá ăn rồi ,theo kinh nghiệm thi khoảng 4-7 độ
     

Chia sẻ trang này