Nhờ các bác chỉ giúp pc78uu-6eo nâng cần chậm

H
Bình luận: 25Lượt xem: 2,426

hunghbyt1

Tài xế O-H
Chào các bác các chú và a,e diễn đàn nhờ các cụ giúp e con 78-6eo mới lấy bãi về riêng quay toa nhanh.nhưng khi múc đất lên xe kết hợp hai động tác vào tay arm và nâng cần thì nâng cần chậm các bác ak. Mong các cụ giúp e với ak.tiện thể có cụ nào có tài liệu cấu tạo va sửa chữa komatsu pc78-6eo và 75 thi cho e xin với ak e rất thích học sửa chữa nhưg k tìm đc sách các bác ak
 

hunghbyt1

Tài xế O-H
Nhân dịp năm mới 2017 xắp đến e chúc tất cả toàn thể các bác các chú và toàn thể ae cùng gia đình thành viên trong diễn đàn http://www.oto-hui.com một năm mới Mạnh khoẻ , Hạnh phúc thành công và may mắn trong cuộc sống
 

nguyentuyenoto

Tài xế O-H
Chào các bác các chú và a,e diễn đàn nhờ các cụ giúp e con 78-6eo mới lấy bãi về riêng quay toa nhanh.nhưng khi múc đất lên xe kết hợp hai động tác vào tay arm và nâng cần thì nâng cần chậm các bác ak. Mong các cụ giúp e với ak.tiện thể có cụ nào có tài liệu cấu tạo va sửa chữa komatsu pc78-6eo và 75 thi cho e xin với ak e rất thích học sửa chữa nhưg k tìm đc sách các bác ak
Dâu có phải cứ dọc là làm dươc dâu cụ cái này nó cần nhiêu thơi gian và học phí hì
 

Tatcavicon

Tài xế O-H
Xin đóng góp:Lưu lượng bơm Thuỷ lực là ko đổi nhé. Bạn chỉ kiểm tra áp suất mới quan trọng. Muốn kiểm tra dùng đồng hồ áp kế. Mình xin mách bạn những cách kiểm tra sơ bộ hệ thuỷ lực. Đầu tiên là mức dầu trong thùng, độ sạch dầu, dầu có lẫn nuốc ko. Lọc dầu có bẩn gay tắt ko.kt hết phần đó nếu được thay mới trước. Sau đó mới tới bộ chia dầu, rồi mới tới bơm nhé...Nhưng th này loại trừ bộ chia ra. Vì khi hoạt động độc lập tốt thì bộ chia không bị lồng dầu đâu. Chủ yếu chất lượng dầu.,lọc dầu, xem đường dầu vào bơm có rò rỉ ko, bơm có tiết kêu bất thường ko.... Có gì không đúng mong các bác góp ý...
 

hunghbyt1

Tài xế O-H
Xin đóng góp:Lưu lượng bơm Thuỷ lực là ko đổi nhé. Bạn chỉ kiểm tra áp suất mới quan trọng. Muốn kiểm tra dùng đồng hồ áp kế. Mình xin mách bạn những cách kiểm tra sơ bộ hệ thuỷ lực. Đầu tiên là mức dầu trong thùng, độ sạch dầu, dầu có lẫn nuốc ko. Lọc dầu có bẩn gay tắt ko.kt hết phần đó nếu được thay mới trước. Sau đó mới tới bộ chia dầu, rồi mới tới bơm nhé...Nhưng th này loại trừ bộ chia ra. Vì khi hoạt động độc lập tốt thì bộ chia không bị lồng dầu đâu. Chủ yếu chất lượng dầu.,lọc dầu, xem đường dầu vào bơm có rò rỉ ko, bơm có tiết kêu bất thường ko.... Có gì không đúng mong các bác góp ý...
Cảm ý kiến bác đã góp ý ak.
 

C5galaxy

Tài xế O-H
Xin đóng góp:Lưu lượng bơm Thuỷ lực là ko đổi nhé. Bạn chỉ kiểm tra áp suất mới quan trọng. Muốn kiểm tra dùng đồng hồ áp kế. Mình xin mách bạn những cách kiểm tra sơ bộ hệ thuỷ lực. Đầu tiên là mức dầu trong thùng, độ sạch dầu, dầu có lẫn nuốc ko. Lọc dầu có bẩn gay tắt ko.kt hết phần đó nếu được thay mới trước. Sau đó mới tới bộ chia dầu, rồi mới tới bơm nhé...Nhưng th này loại trừ bộ chia ra. Vì khi hoạt động độc lập tốt thì bộ chia không bị lồng dầu đâu. Chủ yếu chất lượng dầu.,lọc dầu, xem đường dầu vào bơm có rò rỉ ko, bơm có tiết kêu bất thường ko.... Có gì không đúng mong các bác góp ý...
bậy rồi cụ ơi. Lưu lượng không đổi thì khi vào tải động cơ nào chịu nổi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên