Đang tải...

Hỏi Nhờ các bác chỉ giúp

Thảo luận trong 'Yêu cầu tài liệu/Hỗ trợ phần mềm' bắt đầu bởi Levanminh86, 8/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Levanminh86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    125 lít xăng
    Em có bộ lock của oto gio muốn chế thành chóng trộm xe máy.vì lock của oto nhieu chúc năng hay lắm.e tim mãi vẫn ko câu dây dc.vì hai dây lock và unlock nó đảo chieu nên không khiển cho rơlay cố định đê đóng ngắt mass xe máy dc.cứ bấm rơlay nhảy xong lại nhả ko hút luôn.bác nào rành về điện giúp e có cách nào để đâu cho hai khiển ra chuột thành dòng cô định đê bấm lock va unlock rơlay dóng mở ko ạ.xin giúp với

    image.jpg
     
  2. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    #2 mrthanhnguyenhp, 8/4/16
    Chỉnh sửa cuối: 8/4/16
    Đóng khoảng bao nhiêu s bạn ơi, mà có đủ time để cho 1 con rơ le nữa tiếp tục đóng ko. Nếu đủ thì cho mình biết tín hiệu đầu ra lock là + hay - nhé. Biết rõ thông tin trên mình vẽ sơ đồ mạch duy trì con rơle lock kia ko đóng đc cho
     
    Đã được đổ xăng bởi Levanminh86.
  3. Levanminh86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    125 lít xăng
    Vì chế rơlay thi yêu cầu phải đóng lâu.khi dùng chân rolay đê đóng ngắt khoá chống trom thì rolay phải ngậm điên lâu.chứ đóng máy giây nhả lại thì cung vô tác dụng các bác nhỉ.mình can thiêp zô hop đieu khiển dc ko máy bác
     
  4. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    À quên ko cho nó ngắt nữa mới đúng
     
    Đã được đổ xăng bởi Levanminh86.
  5. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Thì tín hiệu từ cục lock và unlock là âm hay dương
     
    Đã được đổ xăng bởi Levanminh86.
  6. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Bác đưa zalo em gửi ảnh em mới vẽ cho bác đấu thử, thêm 1 rơ le duy trfi con 1, 2 rowle nhé. Đây là em giả sử tín hiệu đầu unlock là dương
     
    Đã được đổ xăng bởi Levanminh86.
  7. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Bác lưu zalo 0932389663 có gì em gửi ảnh cho bác đấu thử, bác xđ kĩ xem đầu unlock là âm hay dương nhé. Em vẽ là lấy đầu unlock là + đó. Em dùng đt ko bueest load ảnh như nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi Levanminh86.
  8. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Đây là đầu unlock là +, nếu âm thì phải thay đổi dấu 1 số con. Nhớ xđ đúng âm, dương đầu unlock. Nếu - bác bảo em, em vẽ cái khác

    IMG_20160408_200139.jpg
     
  9. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Đây gửi cả âm luôn, bác đấu xong thấy cần thêm cái gì, nhiệm vụ gì bác cứ bảo em thiết kế mạch mới cho. Chúc bác thành công.
    Klq: nếu bác có tài liệu gì liên quan đến điện oto bác gửi cho em xin ( bất cứ tài liệu gì cũng đc, càng nhiều càng tốt. em mới ra trường và mới vào nghề mà)
    Mail: mrthanhnguyenhp@gmail.com
    Em trân thành cảm ơn

    IMG_20160408_202423.jpg
     
  10. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    893 lít xăng
    vậy cái mạch này ngắt ra thế nào bác
     
    Đã được đổ xăng bởi Levanminh86.
  11. Levanminh86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    125 lít xăng
    0902821218 nha bác
     
    Đã được đổ xăng bởi mrthanhnguyenhp.
  12. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Đc nối thêm con le 5 chân nữa là xong, em vẽ gửi lại bác sau nhé. Nhớ bác thấy hay bác cho em xin ít tài liệu nhé thanks bác
     
    Đã được đổ xăng bởi Levanminh86.
  13. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Đó 3 con rowle luôn, theo yêu cầu của bácbác ckipckipca

    IMG_20160408_210759.jpg
     
  14. Levanminh86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    125 lít xăng
    Bác cho e sdt bác đi
    b unlock nó la âm.bâm lock nó là dương.hai dây đao dòng mà
     
  15. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    893 lít xăng
    vậy cái hình này bác cấp lock giữ kiểu gì? đừng bảo cấp + từ 87 nhé,vì như thế thì rơ le đứng im luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi mrthanhnguyenhp.
  16. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Ui trời muốn giữ thêm 1 le nữa là xong, còn âm dương gì các bác phải cho đề bài đầy đủđủ. Tui thích giữa vẽ sơ đồ thì quá đơn giản. Bác đấu thử chưa??? Mà lock chả cần giữa le un lock vẫn nhả
     
    Đã được đổ xăng bởi Levanminh86.
  17. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    #16 mrthanhnguyenhp, 8/4/16
    Chỉnh sửa cuối: 9/4/16
    Nói đúng hơn sơ đồ 3 le là đủ nhả unlock. đơn giản lock đóng xong là thằng unlock tự cắt. Nên nhớ le nhả rất nhanh.
     
    Đã được đổ xăng bởi Levanminh86.
  18. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Bác cứ đấu theo sơ đồ 2 le, tùy theo bác lấy dương xe hay mat xe mà dùng sơ đồ âm hay sơ đồ dương. Nếu lấy dương xe thì dùng sơ đồ unlock âm và đấu con diot chống ngược sau đg unlock và trước đg le là đc. Chỉ lấy 1 sợi tín hiệu unlock âm là đủ lấy tín hiệu mà bác yêu cầu
     
    Đã được đổ xăng bởi Levanminh86.
  19. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Thôi em ngủ sớm mai còn làm. Nếu loại của bác đầu ra có 2 dây bấm unlock và lock nó đảo chiều 2 dây mai em sẽ thiết kế mạch 3 rowle cho việc unlock cho bác, còn khi ấn lock dây đảo chiều là nó tự ngắt unlock. Mạch này con lẻ thứ 3 sẽ chống ngược dòng về tín hiêu lock Mong bác cho xin ít tài liệu cho chât xám của em được bổ sung thêm. Thanks, em ngủ đây
     
    Đã được đổ xăng bởi Levanminh86.
  20. Levanminh86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    125 lít xăng
    Bác viêt cho e cái sơ đô rõ tí đi bác.nhìn choáng quá.co zalo cho e xin zalo bác nhé
     

Chia sẻ trang này