Đang tải...

Hyundai nhờ các bác giúp bệnh số tự động kia morning 2007 nhập khẩu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hung467, 30/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hung467
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    các bác giúp em với
    xe kia morning nhập khẩu 2007 số tự động của em hôm trước bị đâm vào phần đầu xe trước bên phụ làm vỡ bu li và gẫy trục cơ. đại tu máy xong thì máy nổ ngon và khoẻ và vòng tua lớn nhưng chạy trên đường thì tốc độ xe quá thấp khi ga máy lên tới 4000 rpm thì tốc độ xe chỉ có 50 Km/h. khi tai nạn thì số không việc gì cả
    nhờ các bác giúp với
     

    Bài viết khác:

  2. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    bác ơi bác đã kiểm tra dầu số chưa , có thiếu không vậy , các giắc điên có giắc nào quên chưa cắm , dây điện khi bị tai nạn có bị đứt ko
     
  3. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Vậy là hs kg sang số rồi cụ ah thay nhớt số vệ sinh lại lọc dưới catte đi cụ ah
     
  4. hung467
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    em kiểm tra nguồn xuống thử lấy một giắc nguồn của một trong 4 van sau đó nối vào các van khác
    thấy một van không nhảy. không biết có phải hỏng van đi số đó không các bác
    3 van còn lại thì bình thường. van này có hay hỏng không các bác.
     
  5. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    xe đang chạy bình thường thì cần xem xét xem vụ tai nạn đó có ảnh hưởng gì đến phần đuôi trục cơ và hộp số không đã chứ.nếu nó vỡ cả cổ trục cuối cùng gần bánh đà ấy thì có thể bị ảnh hưởng đến phần quả bí phía sau.còn nếu nó không ảnh hưởng đến phía đuôi trục thì bác không nên quan tâm nhiều đến bên trong hộp số mà nên tìm xem có sai xót gì khi lắp ráp không thôi ah.hiện tượng này em mới làm 1 KIA MORNING 2010 nhập khẩu xong,đi ga thoải mái cũng chỉ tầm 50km thôi,lên dốc thấp mà đè ga lên 3000.nguyên nhân đơn giản là hỏng cảm biến tốc độ đầu ra(do đứt dây điện nhé). bác cung cấp thêm thông tin để anh em chém tiếp ah
     
  6. non-stop
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/12
    Số km:
    422
    Được đổ xăng:
    457
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,712 lít xăng
    Bác kiểm tra kỹ ,khoanh vùng rồi đưa thông tin cụ thể để anh em tư vấn
    Bác đã check lỗi chưa?
    khi Bác chạy thì bác cảm nhận nó có nhảy số không ? nhảy lên số mấy hay chỉ chạy một sô nào đó thôi?
     
  7. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    bác thử dùng máy kiểm tra xem có lỗi gì không nếu van hỏng thi cũng báo lỗi chứ.bác thử xem data hai con cảm biến đầu ra và đầu vào xem
     
  8. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,722 lít xăng
    như bác chủ thớt nói thì theo em phán đoán bác kiểm tra lại dầu số, và kiểm tra luôn lọc dầu số. bác để ý cho em cái cảm biến tốc độ đầu ra( công tơ mét điện), có 2 trường hợp khi cảm biến có vấn đề là khi xe đạt tốc không tự nhảy số và chỉ đi được 1 tốc độ cố định mặc dù vòng tua máy đã lớn
     
  9. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Vòng tua cao tốc độ thấp ?Có phải là xe không chuyển lên số 4 không ạ?Em gặp hiện tượng này khi Input SS bị hỏng hoặc đứt dây.Kiểm tra lại chỗ này bác nhé.
    Còn hiện tượng xe yếu ,luôn chạy ở số 3 là bệnh của Uotput SS.
    Nhưng nếu xe chạy như vậy thì đèn check chắc chắn sẽ báo.Bác hãy dùng Scantool xuất lỗi thì mới chém cặn kẽ được.Nếu đèn check động cơ không báo khi nổ máy,thì xem nó có sáng và tắt cùng đèn báo áp xuất nhớt không nhé.
     
  10. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    nếu bác kiểm tra thấy môt con vall bị hỏng thì cứ thay con van đó đi đã ,rôi mới chém tiếp dc bác ah
     
  11. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    bác kiểm tra lai xem dây chuyền tiến hiệu cảm biến tốc độ có đoản mạch không em nghĩ cảm biến tốc độ không đua được tín hiệu dể mở van chuyển số nên bạn chi chạy vói số khởi hành thôi bác kiểm tra lại rồi đưa thêm thông tin lên bác nhé
     
  12. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    ngoài việc về điên hỏng van hay gì gì ấy thì còn có một vấn đề khác nữa ạ
    xe này thì em chưa dính phải bao giờ
    nhưng mới em mắc lợ(manus) thì dính quả y cụ đại tu song xe chỉ bò ở số 3 không quá 80km
    tất cả mình lắp đúng hết.nhưng khi tháo ra thì vì điện mất hết lên sự giao tiếp giữa ECU đọng cơ và ECU hộp số không đòng nhất nên sẽ không thể chuyển số,vụ đó bon em tưởng hỏng số mượn hản 1 xe khác về tháo láp sang không dc .cuối cùng đưa lên hãng họ test 15phut đi về.hix
     
  13. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Bác Kia ơi... theo e được biết thì khi hỏng Input SS thì khi vào số chắc chắn sẽ bị giật ( vì hộp số ko biết đc tốc độ đầu vào là bao nhiu ).
    Còn chết Output SS thì sẽ ko san số đc...
    Chết output nó vẫn ko báo check...
    Chỉ test vào AT thì nó mới có lỗi.
    Check chi nổi báo lỗi hộp số khi bị lỗi P0700 thôi.
    E có chút ý kiến mong bác chém nhẹ tay :9:
     
  14. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    có phải bác check động cơ báo lỗi p0700 không ạ, nếu thế thì bác qua phần hộp số đọc lỗi sẽ ra lỗi của nó ạ
     
  15. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    E chỉ chém dùm bác chủ thớt thôi chứ e ko làm xe này hihi...
     

Chia sẻ trang này