Đang tải...

Mitsubishi nhờ các bác giúp đỡ về máy phát grandis

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duytung1988, 26/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    xe vào xưởng thì bình thường nạp bình thường ..chỉ tháo máy phát ra thay bi 2 vòng khi lắp vào thì không sac nưa ..bật chìa khóa on thì đèn báo nạp ko sáng .khi nổ máy lên thì đèn báo nạp sáng ...e chưa làm máy phát này bao giờ mong các bác chỉ bảo nên kiểm tra bộ ic như thế nào ..và bác nào có sơ đồ mạch điện con này thì chỉ e với ạ ..giác máy phát là loại 4 chân thẳng hàng nhau .mong cac bác giúp đỡ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  2. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Em ko biết máy phát Grandis thế nào nhưng hình như có nhầm lẫn giữa 02 dây trong cái rắc điện 4 chân của cụ. Cụ kiểm tra lại 4 dây ở tiết chế xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  3. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    cụ ơi khi tháo bi ra chăc là lấy búa đóng bi ra làm đứt cuộn kich tư rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  4. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bạn mô tả cách bạn tháo bi ra cho ae biết.bi phía sau gần cổ góp (có hai vòng đồng ) hai đầu dây của cuộn kích từ nối vào hai vòng đó bạn đo kt có thông mạch không .dùng đồng hồ đo hoặc bạn nấy bóng đèn thử nối tiếp với vòng đó đèn sáng .cuộn kích từ ok không sáng bị đứt cuộn kt.máy phát ko nạp .ngoài ra bạn có tháo thêm chi tiết nào không bạn .bạn có tháo ic không.. chúc bạn thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  5. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    e tháo bi bằng vam ạ cuộn kích từ kiểm tra bt ạ mà nó bị hỏng ic các bác ạ ..bác nào có mạch điện máy phát con này ko chỉ e với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Kiểm tra trực tiếp với cái IC này thì chịu, nhưng thực sự mọi thứ tốt mà không nạp, hoặc đèn ăc quy không tắt thì nó hỏng rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  7. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    #7 sunt808, 1/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 1/12/14
    em không biết có đúng không nhưng loại bốn chân (m, ig, s, l) còn cách đó thế nào thì em chịu mà ta có thể kiểm tra bằng cách loại trừ mà bác, cứ kiểm tra roto, sitato,điôt tốt hết thì ta thay thử tiết chế đi bác.đó là ngu kiến của em( em cũng chưa tiếp xúc loại này) .làm được mong bác chia sẻ cho cháu học hỏi với.
     
  8. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    chuẩn bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  9. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    vào xưởng nó bình thường .chỉ thay bi thì làm sao chết ic được hả bác .hay bác để lâu máy bị mất từ rồi
    THỬ MỒI TỪ LẠI XEM BÁC .
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    - Mất từ ở đâu, bác?
    - Nếu mồi thì mồi bằng cách nào vậy, hay quá
     

Chia sẻ trang này