Đang tải...

Thảo luận Nhờ Các Bác Giúp Đỡ_hệ Thống Điện Lạnh

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi lehuunam, 21/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lehuunam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    Chào cả nhà;

    Em đang có ý định cũng như tìm hiểu về hệ thống điện lạnh trên xe ô tô; tuy nhiên vì kiến thức hạng hẹp nên cần tìm hiểu thêm. Các tiền bối giúp đỡ em một số kiến thức về hệ thống lạnh cũng như các chịu chứng bệnh căn bản của hệ thống. Cảm ơn mọi người
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  2. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    cụ có thể cho anh em biết là cụ đang làm nghề gì ạ ? cụ đã biết nguyên lý cơ bản về lạnh chưa ?
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvlehuunam.
  3. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    thế thì cụ đọc tài liệu đi đã nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvmobilest.
  4. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    cụ tìm trong diễn đàn này cũng nhiều và rất chi tiết cụ ợ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  5. lehuunam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    Thưa các đồng chí; là mình đã biết về điện xe ô tô và biết được quy trình làm việc của hệ thống điện lanh; Mình đang theo học thêm khóa điện lạnh, vì mình lập topic để anh em có thể chia sẽ và trao dồi kinh nghiệm nha.^^
     
  6. tranchaump
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    Vấn đề này, Pác phải chia ra làm 4 phần để tìm hiểu:
    1. Nguyên lý cấu tạo và hoạt động của hệ thống điều hòa oto nói riêng.
    2. điện điều khiển động lực và điều khiển của hệ thống lạnh (điều hòa).
    3. Các sự cố thường gặp của hệ thống điều hòa.
    4.Điện oto.
    Chúc thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi Dat09lehuunam.
  7. lehuunam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  8. lehuunam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    Các kiến thức căn bản mình đã tìm hiểu và đa được học; vì đa phần mình muốn tìm hiểu về các sự cố căn bản của hệ thống lanh trên xe; nếu được các bác giúp đỡ về phần kiến thức hay mô phỏng.
     
  9. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Dạ thưa đồng chí. Chia sẻ và trao đổi những kinh nghiệm gì cơ ạ! Cụ bảo giúp đỡ về kiến thức căn bản và triệu chứng. Cái này ngồi mà kể ra thì người ta khuyên cụ tốt nhất đọc tài liệu trước đi là đúng rồi. Vì trong tài liệu có đầy đủ từ kiến thức căn bản đến triệu chứng. Ngoài ra cụ tìm hiểu thêm ở mục Hệ thống điện lạnh qua các topic mà mọi người chia sẻ, đó là kinh nghiệm chứ là gì?! Còn chưa hiểu được chỗ nào thì vào lập topic hỏi chỗ đấy, mọi người sẽ dễ dàng tư vấn hơn. CỤ lập topic hỏi chung chung như vậy không ai trả lời được đâu! Cụ là người đi hỏi thì phải dùng thái độ của người cần giúp nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102lehuunam.
  10. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng

    Con mời cụ xơi : http://www.oto-hui.com/forum/he-thong-dien-lanh-oto.326.html?prefix_id=166
    Xơi xong cái này mà không thành thợ thì .......:p:p:p
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102lehuunam.
  11. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    cụ àh theo e nghĩ thì cái nghành này k có lí thuyết cũng k được.có rồi mà k có thực tế làm để đúc rút kinh nghiệm thì cũng k bao giờ làm được đâu,thực ra thì làm thực tế hầu như các ban bệnh đều được giải quyết nếu mình biết lí dải logich từ lí thuyết,cụ có kinh nghiệm cụ sẽ biết cách kiểm tra cái nào trước và nên tháo cái nào trước,thay cái nào trước,đó là cái hơn giữa những người thợ có thực tế hay k
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102lehuunam.
  12. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Câu này giống câu chuyện sau:Cho 2 người dụng cụ như nhau gồm xong nồi củi lửa nước gạo.Có người nấu thành cơm , có người nấu thành cháo.Vấn đề là cho bao nhiêu nước ..vv..
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102lehuunam.
  13. lehuunam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    Thưa Bác Hổ Vồ: em có gì làm phật lòng cụ thì xin cụ bỏ qua; vi đây em đã giới thiệu mình là người mới nên chưa có kinh nghiệm để hiểu hết các trình bày hợp lý; Vì mục đích em là tìm hiểu hệ thống điện lạnh; Nếu chưa làm đúng em sẽ học hỏi; nhưng Cụ có thể trình bày cách diễn giải một cách hợp lý cho thành viên mới; để đư diễn đàn mình càng ngày phát triễn và các thành viên vui vẽ khi tham gia diễn đàn và chia sẽ...

    Cảm ơn vì sự góp ý của Cụ.
     
  14. damsan1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/2/14
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    604 lít xăng
    Đi đọc tài liệu + kinh nghiệm thực tế
     
  15. revo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Vấn đề của đồng chí rất đơn giản, công thức để đạt hiệu quả cao:
    Kiến thức= Lý thuyết cơ bản + Lý thuyết mở rộng (giáo trình tham khảo) + thực hành
    Chúc thành công.
     
  16. nguyenminhnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    trước hết bạn nên tìm hiểu để biết các nguyên lý vật lý của nhiệt..rồi sau đó sẽ nhớ lâu và dễ hiểu hơn khi học vào chuyên môn
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuunam.
  17. lehuunam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    Xin cám ơn các bác; đã cho em biết được; cần làm gì và nên làm gì...Have a nice day...
     
  18. hung05061987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/14
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    181 lít xăng
    về hệ thống lạnh bạn nên tìm hiểu về các dòng xe nhé, bởi vì mỗi dòng xe có gắn mỗi hệ thống lạnh khác nhau bạn ah
     
  19. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    kiến thưc thì nhìu lắm .cụ cứ nghiên cứu kỹ lốc lạnh phải kín ,nén khỏe ,hệ thống giàn thông thoáng không tắc ,quạt chạy đủ.triệu chứng căn bản là không lạnh .cụ kiểm tra những cái trên
     

Chia sẻ trang này