Đang tải...

Hyundai nhờ các bác tư vấn cho em điều hòa santafe

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duytung1988, 2/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    chả là e nó vào xưởng bảo dưỡng điều hòa ..khi vệ sinh xong lắp lại thì điều hòa rất mát xuống đến 4 độ ..nhưng xe chạy khi lốc chạy thì mát nhưng khi lốc ngắt đi thì không đóng lại nửa e đã kiểm tra rùi mà chưa tìm ra cại jcả .. khi bảo dưởng e có thay phin lọc ... e thử kiểm tra con cảm biến ngắt lạnh trong dàn lạnh thì dùng đèn thử kiểm tra thì đèn ko sáng dùng đồng hồ đo 2 chân giắc mà cắm vào cảm biến dàn lạnh thì có 4 vôn bác nào gặp vụ như thế này rùi thì chỉ e với ạ
     
  2. tranvanan2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/11
    Số km:
    192
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    587 lít xăng
    nếu e không nhớ nhầm thì santafe này có công tắc áp suất bác thử kiểm tra thử coi
    [MERGETIME="1433257466"][/MERGETIME]
    khi lốc ngắt mà không đóng lại,áp thấp và áp cao như thế nào bác
    [MERGETIME="1433257488"][/MERGETIME]
    khi lốc ngắt mà không đóng lại,áp thấp và áp cao như thế nào bác
    [MERGETIME="1433257493"][/MERGETIME]
    khi lốc ngắt mà không đóng lại,áp thấp và áp cao như thế nào bác
    [MERGETIME="1433257517"][/MERGETIME]
    khi lốc ngắt mà không đóng lại,áp thấp và áp cao như thế nào bác
     
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    công tắc áp suất là ntn vậy bác , bác nói em hiểu với
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    là dạng công tắc lắp trên đường ống để theo dõi áp suất. nó on-off khi áp suất thay đổi đến giá trị định sẵn.
     
  5. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    e cũng nghi e này và thay thử con khác rùi nhưng ko được
    áp cao trong khoảng 180 đến 200 bác ạ áp thấp thì đồng hồ nhà e bị hỏng nên nó bị kẹt nên ko rõ anh ơi
     
  6. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Theo em cụ lên tách ra. lốc ko đóng do lỗi phần điện hay lỗi phần cơ khí lỗi phần cơ khí thì dễ kiểm tra. lỗi phần điện thì lại phân ra lỗi tín hiệu đầu ra hay lỗi tín hiệu đầu vào .tín hiệu đầu vào thì lại phân ra nguồn và tín hiệu cảm biến ,công tắc, tín hiệu giao tiếp mạng ,cái dễ kiểm tra truớc cứ thế phân nhỏ dần để kiểm tra , chứ cụ cứ kiểm tra theo cảm tính như thế. Có khi lại tự mình làm khó mình . Đôi khi chỉ đứt cái cái cầu chì lại cứ nghĩ đến các cảm biến rồi làm rối tung lên
     
  7. tranvanan2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/11
    Số km:
    192
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    587 lít xăng
    khi lốc ngắt mà không đóng lại,áp thấp và áp cao như thế nào bác
    theo em nghĩ như thế này,nếu đã mát rồi thì phần cơ có thể tạm tin tưởng ,bác coi phần điện đi,bác kiểm tra quạt giải nhiệt chạy không,vừa rồi em gặp một chiếc cũng bị chập chờn role quạt thôi mà hiện tượng rất giống bác
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  8. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cụ xem dum lúc ngắt lốc thì cảm biến nhiệt độ dàn lạnh, cửa gió báo bảo nhiều và cao áp chính xác là bao nhiêu. Có nhiệt kế cụ kiểm tra xem cảm biến nhiệt báo chuẩn ko? Em nghĩ có hiện tượng đóng đá giàn rồi
     
  9. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    quạt chạy bìnhu tường bác ơi
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    - Thứ nhất: lần sau đừng dùng đèn thử vào vụ này. Nói chung, đây là 1 thói quen không tốt. Điện áp là 4 V cũng là bình thường, chắc tương ứng với tầm 7 độ C
    - Thứ 2: Hệ thống điều hòa tự động có thể cho bác nhiều thông tin cua danh sách dữ liệu của nó
    - Thứ 3: Bác cần có thông số về áp suất kể cả lúc bình thường lẫn lúc có bệnh
    - Thứ 4: Khi lốc ngắt lạnh, nó ngắt vì lý do gì?
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduongduytung1988.
  11. duytung1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    cảm ơn bác đã chỉ bảo e
     
  12. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    Nó ngắt do áp suất hay do nhiệt độ.
     

Chia sẻ trang này