Đang tải...

Thảo luận Nhờ các bác tư vấn về máy nén khí?

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Cai banh xe, 16/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Kính chào các bác!
    Biết bên các bác toàn chơi hàng ngon, nên nhờ tư vấn
    Iem đang định mua 1 cái máy nén khí, loại trục vít. Máy dùng cho xưởng, thấy áng chừng 3500 l/ phút là đủ. Nhưng chưa mua máy bao giờ, mong các bác giúp. Tiêu chí là bền, ít hỏng, ít phải bảo dưỡng, chi phí bảo dưỡng thấp, càng rẻ càng tốt ạ. Vì chưa mua bao giờ nên thậm chí của hãng nào còn chưa biết, hàng Nhật hay hàng Âu...các bác để ý giúp, có phân tích thiệt hơn cho iem luôn nhé
     
  2. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    571
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    632 lít xăng
    Bác mua để bơm bóng bay bán tết hả:D hihi.em thấy rất nhiều xưởng dùng máy của đài loan.cũng bền,ít phải bảo dưỡng,chạy êm.
     
  3. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Máy trục vít hàng bãi khó dòng nào qua mặt Hitachi về độ chịu đòn. Mà bác sợ ồn hay sao mà dùng máy trục vít chứ em thấy làm gara chỉ cần bắn súng hơi là chính dùng Puma 3 pha 7,5 hp là tốt rồi. Máy trục vít được cái lưu lượng lớn chỉ phù hợp cơ sở gia công.
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Cảm ơn bác! Hitachi bền, nhưng đồ có đắt không vậy bác?
    Thực ra tôi thích chơi loại pittong cho rẻ và dễ, nhưng đây là tư vấn cho người khác, mà lại chỉ khoái trục vít. Vì dùng cho cả thợ sơn. Mà nó cũng tốn điện hơn bác nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thienhoa_auto.
  5. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Cụ phải nói công suất của xưởng cụ là gì? Bao nhiêu khoang? Hay làm con Atlascopco 25HP. Máy trục vít bền, hiệu suất cao. Nhưng sửa chữa hơi phức tạp. Nếu mòn cổ trục thì không phải chỗ nào cũng đắp cổ trục vít được
    Cụ chú ý đến hệ thống lọc, tách nước và cái bình tích. Mua bình tích phù hợp với xưởng giúp tăng tuổi thọ của máy đến 30%
     
  6. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Máy trục vít bãi còn đẹp hàng Hitachi trên dưới 70 triệu. Điện thì như nhau ( lợi về lực thì thiệt về quãng đường mà bác ). Lấy về xả hết dầu cũ thay dầu mới bảo dưỡng kỹ rồi dùng thì biết khi nào nó mới hỏng.
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    #7 Cai banh xe, 17/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 17/12/14
    - Cái xưởng đó có 18 khoang sửa chữa, 2 cái phòng sơn Tung cẩu bác ạ
    - Con Atlascopco đó có đắt như Hitachi không ạ, có bền bằng không?
    - Cùng lưu lượng khí ra, máy trục vít có bền bằng loại pittong không? Loại nào tốn điện hơn?
    - Nếu nó không mòn cổ mà mòn ngay trong vít thì có cách khắc phục nào khác thay mới không?
    - Với quy mô như trên thì bình tích cỡ bao nhiêu ạ, chơi bình lớn hay ghép bình?
    - Bác chỉ cho cái chỗ mà đắp được cái cổ trục với. Tôi ở Hà nội ạ
    - Có gì bác tư vấn tiếp cho tôi với, nhỡ sau này có xưởng, tôi không bỡ ngỡ nữa
    - Cảm ơn bác!
    - Bác thienhoa_auto giúp em mấy câu hỏi trên luôn với!
     
  8. dangthanhluan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/14
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    Bên em đang dùng 2 con nén khí trục vít 55KW của Kobelco và Hitachi cụ ạ! Hàng bãi dùng khá tốt, giá mua hồi đó là ~100 triệu.
     
  9. Dungeptrai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    theo e cụ cứ làm em nhật bền và khỏe hơn dòng khác
     
  10. tanphatsaigon90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    199 lít xăng
    Chào các cụ! em bên Tân Phát bên em có máy trục vít FIAC_ITALY và Kuritsu_Trung Quốc. Máy mới nhập khẩu về 100% giá cả cũng rẻ.
    Em post hình ảnh em nó lên đây cho bác tham khảo.
    Có gì liên hệ em: 0919725126 gặp nghĩa.(Em sẽ tư vấn cho bác trực tiếp phân tích cho bác ưu và nhược điểm của mỗi dòng.)Thanks bác
    Máy nén khí trục vít (FIAC_ITALY)

    - Xuất xứ: FIAC -Italy

    - Công suất: 30HP/22KW

    - Lưu lượng khí:3180L/Phut

    - Áp suất: 10 Bar

    - Điện 3 pha/380V

    [​IMG]
    Hãng sản xuất: KOURITSU
    Xuất xứ: China
    Model: XLAM15AT
    Thông số kỹ thuật:
    • Điện áp 380V/50HZ
    • Công suất 11KW/15HP
    • Bình tích khí 300 L
    • Số vòng quay động cơ motor speed: 2850 RPM
    • Lưu lượng khí: 1.53m3/phút
    • Áp suất:10 bar
    • Làm mát kiểu bằng khí
    • Dẫn động kiểu trực tiếp
     
  11. rauluathua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/12
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    chào bác, bên cty em có bán máy nén khí, theo đúng tiêu chí của bác, bác cần thì liên hệ em nhé!
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    - 100 triệu được cả 2 con luôn ạ?
    - Bác chỉ giúp chỗ mua với
     

Chia sẻ trang này