Đang tải...

Toyota / Lexus Nhờ các cao thủ chém giúp Innova 2010 cứ nổ nóng máy lên là tự chết máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vipkute1407, 15/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    Tình là xưởng em mới nhận 1 con innova 2010 nó có cái bệnh là cứ nổ nóng máy lên là tự chết máy.em làm thế nào cũng không được.nhưng để máy nguội đi là lại nổ như bình thừơng.bác nào có kinh nghiệm giúp em với
     
  2. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Cụ dùng máy check kiểm tra xem có lỗi ji không
     
  3. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    Thua cụ là check không ra lỗi
     
  4. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Bác làm gì rồi mà nói làm hết cách vậy bác?
    Nếu nổ nóng máy nó die là nguyên nhân do cái bơm xăng rất lớn..
    Để đồng hồ đo áp lực bơm xăng kiểm tra khi xe nóng máy đi!
     
  5. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Nổ khoảng bao lâu thì bị chết máy hả cụ? cụ nổ để galangty ,cụ thử đạp ga cao cao lúc nó sắp chết xem nó có chết không cụ ? cứ nóng là chết khụ luôn nổ lại thì cứ tua phà phà nhưng không thể nổ được hả cụ?
     
  6. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Vậy thì cụ kiểm tra quạt giải nhiệt li tâm có yếu không,và van hằng nhiệt có bị kẹt kg ,động cơ nóng quá hộp tự động ngắt,phần quan trọng là van hằng nhiệt cụ tháo ra chạy thử để loại trừ,kt lúc tắt máy kim nhiệt lên cao kg cụ nhé
     
  7. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    Nổ tầm 15 phút là chết nói chung là cứ nóng máy là chết.lúc gần chết đạp ga không ăn thua không lên được ga.ùm khi chết khổi động lên nó cứ phà phà mà không nổ được
     
  8. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Vậy lúc nó chết bác kiềm tra gì rồi ? giờ đợi lúc nó chết bác kiểm tra đánh lửa .áp suất buồng đốt , áp xăng xem như thế nào ạ! rồi bác thông bảo lại cho anh em biết xem thế nào .lúc chết kim nhiệt độ có bị lên cao ko ạ /
     
  9. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Đo bơm xăng đi bạn ơi, nguy cơ là rất nhiều đó. Thử đi rồi báo cho cả làng biết nhe. :)
     
  10. tanphuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    Bác thử ktra bơm xăng và van hằng nhiệt xem sao?
    Áp suất trung bình ngay tại kim phun là 2.5 tới 3.5 kg/cm2 tùy từng lọai xe.
    Đó là áp suất đã qua điều áp, muốn vậy thì bơm xăng phải cho 1 áp suất cao hơn tức là khỏang 4-7kg
    Em chém vậy ko biết chuẩn ko, có gì bác thử rồi tính tiếp. em lót dép ngồi nghe típ!
     
  11. Mr.Apu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/13
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    Thời Ô BÊ ĐÊ 2 rồi mà cụ, nó báo lỗi gì cụ ơi, cụ check được không ?

    Nếu không check lỗi được thì cụ kiểm tra xem nhiệt độ thế nào, chứ cụ nói nóng máy là nóng bao nhiêu mới chém được chứ. Cụ nói NÓNG không không thế này thí biết chẩn chõ nào

     
  12. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    Dạ thua các bác là em kiểm tra đánh lủa,kiểm tra bơm xăng,kiểm tra tất cả đều ngon không sao cả,nhưng vân bị mới đau chứ.còn kiểm tra ap suất thì em chua kiểm thôi,em là đang nghi nguyên nhân là do nước làm mát,chiều em lên xem lai rồi báo cao cac bác sau
     
  13. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Cụ chủ thớt đâu rùi ah!
    Cụ kiểm tra bơm xăng chưa ah! Khi chết máy cụ kiểm tra những ji rồi? khi đó xăng và lửa có không?
    Khi nóng máy thường lỗi ở bơm xăng nhưng cũng không loại trừ bô bin ah
     
  14. Mr.Apu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/13
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    Thời Ô BÊ ĐÊ 2 rồi mà cụ, nó báo lỗi gì cụ ơi, cụ check được không ?

    Nếu không check lỗi được thì cụ kiểm tra xem nhiệt độ thế nào, chứ cụ nói nóng máy là nóng bao nhiêu mới chém được chứ. Cụ nói NÓNG không không thế này thí biết chẩn chõ nào

     
  15. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Khả năng la om bơm rùi cụ ơi. bác đã thử thay bơm mới chưa mà đã khẳng định bơm không việc gì. bác cứ làm theo anh em tư vấn chắc chắn hết bệnh thôi, thay hết bugi + boobin xem đi
     
  16. daixalo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    Ko pump xang thi ban xem lai bobine lua do. xe nay danh lua truc tiep ma. bobine chet dau co loi phai gi dau
     
  17. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Chào bác !
    Việc đầu tiên bác cần kiểm tra nhiệt độ nước khi chết máy là bao nhiêu
    Chú ý cảm biến nhiệt độ nước nhé nếu nó bị chạm mát động cơ sẽ không nổ được
    không thấy báo lỗi bác cần kiểm tra những gì mà ECU không kiểm tra được
    Kiểm tra áp suất nén động cơ khi máy nóng
    kiểm tra hệ thống nhiên liệu và lọc xăng có tắc không
    kiểm tra hệ thống khí xả (có thể tắc bô)
     
  18. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Bác cũng lên tôn trọng người làm kĩ thuật một chút , đừng nói như vậy nghe không hay biết đâu bác áy cũng là người chung diễn đàn của chúng ta mong bác sửa lai
    Trân trọng .....
     
  19. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Vipkute1407 thật không tôn trọng người thợ tý nào cả, nêu bác là người KTV của toyota đó thì sao bác nghĩ thế nào mà ăn nói như vậy ah!
     
  20. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Mình cũng là ktv toyota nè cụ vipkute àh, tại cụ ko coi người ta làm mà phát biểu linh tinh gì thế. phải biết học lớm chứ ai mà cầm tay chỉ cho. Tự giả lập lại mà phá pan chứ, như vậy mới nang cao tay nghề cho mình đúng hem. TIN THẦN HỌC HỎI...... :)
     
    Đã được đổ xăng bởi trungauto.

Chia sẻ trang này