Đang tải...

Nhờ các cao thủ về cầu giúp sức

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi trananhwru, 7/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trananhwru
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    Công ty em hiện nay đang có một con Dongfeng 8 tấn 1 cầu .Hiện tại nó đã xơi mất 6 cái cầu roài toàn cầu mua tận nhà máy thôi các bác ạ.Nó có cái bệnh là đi bình thường không sao đi thoải mái cho đi chở dầu ở công trường vài tháng không sao .Ấy thế mà cứ cho đi chở đất là em nó lại nhai cầu ngấu nghiến 1 tuần là xong bộ cầu nhờ các bác cao thủ về cầu chỉ giáo cho em
     
  2. bao45th1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    1,528
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    2,493 lít xăng
    Anh nói rõ cho em biết cầu chủ động hay cầu gì em mới biết mà góp ý, chứ anh nói chung chung quá không thể hiểu câu anh hỏi, em xin góp ý nhỏ anh nhớ viết tiếng việt có dấu cho rõ nha!
    Cám ơn anh, mong gặp anh trao đổi!
     
  3. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Chac tai tai trong lon wa bac a.
     
  4. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Xe bác chắc bị cầu sau rồi .Xe trung quốc là bị vậy thường xuyên .
     
  5. dobinh211
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Có thể xe bác quá tải trọng, cầu căn ko chuẩn. xe TQ hay bị cầu lắm bác à.
     
  6. ch1964
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    387 lít xăng
    theo tôi bạn kiểm tra khóa ổ vi sai [ cài súp ]có bị kẹt không
     
  7. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    ý da, xe bác có khi không cần thay cầu đâu. Bác chuyển con xe đó sang chở dầu đi dừng chở đất nữa, hoặc thay xe.
    Nói thế thôi chứ em nghĩ là do đường nhiều đấy bác à, với lại giống xe trung quốc thì cầu kém lắm, trước em làm lắp ráp ô tô trung quốc rồi, lắp xong chạy thử cầu cứ kêu rào rào ấy (không phải con nào cũng thế đâu, lâu lâu gặp một con thế thôi)
     
  8. oto_qn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    335 lít xăng
    Bác nói rõ hơn chút đi! "Xơi mất 6 cái cầu" cụ thể là xơi bánh răng "vành chậu - quả dứa" hay các bánh răng hành tinh - vệ tinh của đùm vi sai ... hay là gãy vỏ cầu ... bác nói chung chung quá! :3::3::3:
     
  9. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    bác phải nói rõ trước khi thây cầu -hộp số còn rin hay o -cầu phải đi liền hộp số -hộp số nhanh -cầu phải nhanh .hộp số chậm mà cầu nhanh là phá hư cầu liền bạn phải coi lại có đúng thông số o
     
  10. truongdaihoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    bác xem quá trình vận hành có vấn đề gì không lái xe vào lầy mà cứ rật ầm ầm thì chẳng bánh răng nào lại kiểm tra hết các vòng bi đầu con lợn vòng bi trong cân lại cat đăng xem chứ xe tầu ít khi hỏng cầu nhất là dongfeng xe chở quá tải rất tốt
     
  11. donkihotev
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    dongfeng là xe nồi đồng cối đá trong lĩnh vực trở quá tải lâu ,có thể cầu xe bị nguyên nhân sau dẫn đến khi thay cầu lại bị nhái tiếp ,1 ổ bi rơ ,hỏng hoăc nứt vỏ hộp cầu ở chỗ bi ,2 các vòng bao kín bị hỏng ,3 cái cầu đầu tiên bị hỏng khi thay cầu không kểm tra kĩ điểm hỏng trong hộp cầu ,4 các lỗi nhỏ của các bánh răng bị động của chuyền lực chính khi quá tải lắc rung ảnh hưởng mạnh tới ốc hoặc đinh tán cầu .
     
  12. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Chẳng có nguyên nhân gì cả khi chạy đường bằng ok nhưng do chạy đường xấu do địa hình lái xe thường xuyên giật xe khi tải nặng lên nó chết thôi ( căn cầu là một việc đơn giản nhất mà thợ làm gầm ô tô phải làm đựơc)
     
  13. truonggiangtn2004
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    280 lít xăng
    1 tuần 1 bộ cầu thì hơi cao thủ đấy.nguyên nhân là
    a:vỏ cầu bị cong.bác tháo láp ra nhìn bên này sang bên kia xem có thẳng không
    b: do lái xe(xe bác chở khoảng 25t ma cứ phi như ngựa thì toi ngay)
    c: do thợ căn cầu(lần sau b thử làm chỗ khác xem)
    đồ tàu chất lượng kém nhuwg không nhanh hỏng thế đâu b ạ.nhất là dongfeng 8t thì là hàng nhập khẩu.chất lương tốt hơn những con khác
     
  14. datauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/10
    Số km:
    317
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    trường hợp này của còn DF em chưa gặp, có gì thì các bác trên đã tư vấn rất cụ thể. bác cứ làm theo trình tự sẽ phát hiện ra lỗi.
    em cũng gặp một trường hợp. cầu DF đầu kéo bị hú khi tăng ga. bên em đã thay hết bộ vành chậu quả dứa vẫn bị ( vì đi thẳng vẫn bị hú, nên không thể do vi sai rồi )
    thợ đã căn rất chuẩn và tiện lại căn vẫn không khắc phục được ạ! cụ nào gặp phải nào trường hợp thì tư vấn giúp em nhé!
     
  15. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    Xe của khựa rất hay bị chết cầu vì khả năng chịu quá tải kém về việt nam mình thì chất được bao nhiêu là cứ chất . phương pháp triệt để nhất là chế cầu khác có tải trọng lớn hơn thì mới ổn được. loạt xe cuulong 5tan bên em phải chế 1 loạt cau 8 tan cuối cung mới êm
     
  16. minhdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/09
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    46 lít xăng
    Xe TQ mà, đối với bệnh này, cách toota nhất là bạn chế cầu đôi cho em nó, hoặc chế cầu hyundai cho nó. khi chạy ngoài công trường, đk đường xá xấu, bạn nên chế cầu đôi cho em nó
     
  17. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    có thể là do đường xá và trọng tải quá tải gây nên hao mòn cầu đó bạn ạ .. . mình làm bên điện nhưng đi làm ở các garga thấy đa số hư cầu đích là nhiều .... tại chỗ đó là nơi nó chịu tải nhiều trên xe ... nên dễ hao mòn lắm cụ ạ !
     

Chia sẻ trang này