Đang tải...

Thảo luận nhờ các cụ : Bmw 520i ga lim máy mất tác dụng chân ga.

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi oto16ahn, 28/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    em đang làm con Bmw 520i đời 2000, i6.xe vào xưởng có hiện tượng chạy lim ga rồi ga không lên.
    em đã dùng x431 nổi check mã lỗi
    65 : signal,inlet camshaft sensor
    em đã thay 2 con cam biến trục cam.em nghĩ tín hiệu đường day từ sensor vào ECU chập chờn.vì hiên tượng này k liên tục.cái lỗi chuẩn đoán trên em xoá hết lỗi xong nổ máy nó lại hiện lại lỗi các cụ ah.
    em nhờ các cụ đã gặp pan này hay biét chỉ bảo em với ạ.
    em vào item data k thấy thông số của 2 con cảm biến truc cam.các cụ cho em hỏi tại sao ạ?
    em xin cảm ơn !
     

    Bài viết khác:

  2. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    không có cụ nào giúp em ạ
     
  3. chungtltk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    bác cho em biết động cơ nay dùng dai cam hay xich em lam ben toyota nen ko rang ben BMW. neu dung dai cam thi co the lech rang dai cam nen bao loi khi chay
     
  4. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    nó dùng cam xich Bác ạ.cam xích có lệch đc k ạ.nhẩy mắt cam cũng có hiện tượng này hả Bác
     
  5. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Lỗi này phải dùng máy chuyên nghiệp như GT1 hay OPS cho nó học (Learning) lại nó mới hiểu được cảm biến trục cam đó. Dùng X431 là pó tay rồi.
     
  6. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    nhiều khi chưa chắc đã là hỏng cảm biến trục cam đâu cụ ạ. cụ kiểm tra đo lại nguồn, đường dây, chân cắm xem thế nào
     
  7. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    ý cụ la con x431 nó báo k chính xác hả cụ.em hỏi hơi ngu tý,2 máy cụ bảo là máy gì đấy ạ?
     
  8. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    #8 Già Làng O-H, 29/11/12
    Last edited by a moderator: 29/11/12
    Không phải là máy báo không chính xác, mà những cảm biến khi thay vào chưa hiểu góc độ của dĩa cảm biến cam. Phải dùng chức năng Learning để cho hệ thống hiểu và nhớ được chu kỳ hiện hành của cam.
    Những dòng máy trên là máy chuyên dùng của hãng BMW.
     
  9. ĐẠI SA_1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    xem lại vệ sinh các connector còn cảm biến cam mà mất nguồn signal hẳn là thôi khỏi nổ. dây signal là dây lấy tín hiệu để đưa về ecu. nếu nó bị nhiễu do xung điện (-) hay(+) đều báo lỗi.
     

Chia sẻ trang này