Đang tải...

Thảo luận Nhờ các cụ chỉ dậy

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nvd.30041993, 25/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Nhà cháu kiến thức nông cạn mạo phép hỏi các cụ 2 hình dưới đđây làl sao lại có ty ô bắt ngang qua hai đường nước rồi vòng lên đường nạp thế kia ah Và đường nước từ bơm sao lại dẫn lên đường nạp. hay đấy ko phải đường nước. Mong đc các cụ dậy bảo

    P_20160125_133852.jpg

    P_20160125_133919.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Đường nước đấy bạn. Bên trong cổ hút động cơ bạn có két tản nhiệt nước chạy qua.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    oh. dòng khí nạp em tưởng phải sấy cho nóng mới tốt chứ lại đi làm mát hả bác? thật khó hiểu
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Đường nước nóng chạy qua mà bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    àh... lợi dụng dụng dòng nước nóng chảy qua để tạo nên khí nóng phải không bác??
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    em hiểu rồi. thế còn hình số 2 sai lại có đường dâu hay nước bắt ngang qua thế kia bác??
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Đường nước bạn nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    sao lại có đường nước nhỏ bắt ngang qua như vậy thế bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Đường nước đi qua để làm mát khí nạp đây mà
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyLê Thị Thanh Thủy.
  10. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, bao7329DVBDB .
  11. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    Sao không nghĩ kĩ, tìm hiểu kĩ hãy hỏi.
     
  12. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    cảm ơn các cụ đã tận tình chỉ bảo. vì nhà cháu kiến thức nông cạn nên phải làm phiền đến các cụ. hiii
     
  13. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    đây là đường nước để sấy không khí nạp
     
  14. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Bậy rồi! Cụ chưa biết thì chịu khó tìm hiểu nhé! Không nên chỉ sai cho người khác.
     
  15. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    chuẩn là đường nước về từ mặt máy
     
  16. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Chuẩn là chuẩn thế nào hả cụ làm mát hay sấy nóng khí nạp
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Lấy nhiệt ở đâu để sấy ạ?
     
  18. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    Làm mát khí nạp
     
  19. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    385
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Đông cơ máy gi dấy cụ.
     

Chia sẻ trang này