Đang tải...

Thảo luận Nhờ các cụ giúp cháu con Sk 200-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Haininh92, 5/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Haininh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Nhà cháu mới làm song bơm em nó h nên thử chỉ khỏe đk nhưng Ko nhanh.mong các cụ tư vấn giúp cháu xin cảm ơn
    Áp 2pum 300kg
    Áp khiển 60kg
    Màn hình Ko báo lỗi gì.
     
  2. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Cụ cho tăng lựu luợng lên đy.
     
  3. Haininh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Nhà cháu chỉnh các kiểu r mà Ko ăn thua Ko biết có cách nào với em nó ko
     
  4. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Chỉnh không có tác dụng tức là chỉnh chửa đúng hoặc bộ regulator đó đã mất tác dụng.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  5. Haininh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Roach now I phest
     
  6. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Không thấy cụ nhắc đến em điện đóm thế nào, cụ vào màn hình kiểm tra xem các thông số của Van điện từ và cảm biến xem như nào rồi tính tiếp nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  7. bb9800
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/10
    Số km:
    254
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    Áp khiển hơi cao
    Áp bơm hơi thấp
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  8. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,226
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,989 lít xăng
    Cụ kiểm tra dòng cấp cho valve của bộ regulator hoặc áp ra của bộ regulaor nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmmayxaydunghk.
  9. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,807 lít xăng
    Chưa có tín hiệu mở bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi dung969chxm.
  10. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    không biết em nó là SK 200-6 thường hay là SK 200-6E?cụ cho xin cái serial máy nữa nhé !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  11. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Bơm lam chua dạt
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  12. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    khó thật vì các thông số kiểm tra trưa nổi.
    - cho xin áp vào 2 van điện balo
    - cụ kiểm tra lại balo
    - bơm cụ mới làm, góc nghiêng cụ để bao nhiêu độ
    - khiển cụ để 60 cao một chút
    - ngă kéo đã nắn bóp nhiều không
     
  13. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Áp vào balo là á khiên.con áp dat hay khong cai áp vao van la ap dảm khóc nghieng. Con áp dieu chinh tang goc vẫn là áp chính
     
  14. cuong691985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/13
    Số km:
    111
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    cụ thay bộ ruột ba lô đi, cần thiết thì thay cả van điện nữa. khỏe và nhanh ngay.
     
  15. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Riêng bơm k..v ít thầy làm đạt lắm
     
  16. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Bẩm cụ, nhà cháu nói có gì không phải mong cụ bỏ quá cho, bơm kv làm lại vẫn đạt như thường chỉ có làm láo mới không đạt thôi cụ à.
     
  17. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Cái bơm kv - 6 ỳ.nong nó hơi khác một tý cụ tim.hiểu chưa.với lai điện đóm nks loằng ngoằng
     
  18. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Bâ giờ cụ khẳng định bơm cụ làm dạt thì cụ thử muợn 3 lô khác thử vao.nêuchậm thi điện rồi
     

Chia sẻ trang này