Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Nhờ các cụ tư vấn giúp em con captiva 2009

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi auto service, 11/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. auto service
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/11
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    516 lít xăng
    Em mới đại tu con captiva máy dầu bị đổ hơi ,vẩn nổ bình thường ,nhưng làm xong không thể nổ máy được ,em dùng máy chuẩn đoán đa năng nó báo em một dãy mã lổi ,nhưng em đả kiểm tra dây điện các giắc ,rơ le ,cầu chì thấy không sao ,có một điều lạ là đen báo xạc và báo nhớt chưa nổ máy mà bật chìa khóa một lúc là đèn tự tắt .các cụ có cao kiếm gì tư vấn giúp em với ạh.em cảm ơn

    [​IMG]
     

    Bài viết khác:

  2. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Một chân mass ở khung máy không đúng, nếu ít lỗi hơn sẽ là rắc rối lớn...xe này gặp khó bạn bình tĩnh kiểm tra lại từ từ nhé. chúc ok.
     
  3. huanhyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/12
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    ít thông tin quá
    các lỗi này có phải lỗi lịch sư không. bác thử xóa lỗi xem còn lỗi gì, thì tập trung vào nó
    lỗi p0606 là bị lỗi RAM/ROM trong ECM . sợ nhất lỗi này
    chúc thành công
     
  4. auto service
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/11
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    516 lít xăng
    Cảm ơn bác đả tư vấn ,em kiểm tra kỉ lại thử xem
     
  5. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    tất cả các mã lỗi trên chỉ là do rút giắc của nó ra khi đang bật khóa điện cho nên nó mới báo như vậy, còn nếu muốn cho chuẩn xác thì cụ xóa lỗi bọn chúng đi rồi đề lại sau đó kiểm tra lại các mã lỗi mới xem cái nào đã xóa được và mã nào chưa xóa được thì tập chung vào mã lỗi đó mà làm !
     
  6. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,752 lít xăng
    Cụ loại trừ dần đi ạ, đầu tiên là hệ thống phân phối khí, sau đó tới nhiên liệu. Thì đã kiểm tra sẽ khoah vùng được việc mà mình cần làm cụ ạ
     
  7. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Hic toàn lỗi ác .đèn báo dầu và máy phát bật lên 1 lúc là tụ tắt bạn ạ .như vậy là bình thường .đèn báo lên đồng hồ đều qua hộp hết bạn ạ .xe bạn theo mình nghĩ khả năng lớn phải chạy lại Hộp ECM lỗ bộ nhớ RAM của hộp rùi .những xe áp dụng công nghệ cao có thêm chức năng này ,và sử dụng máy chuyên hãng mới có thể làm được.
     
  8. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Vâng em đồng quan điểm với cụ, P0606 là hệ thống PCM , nếu dùng máy đọc lỗi chuyên dùng PCM chớp chớp thì may ra cứu chữa dc, kg thì phải thay PCM và chạy lại chương trình cụ chủ thớt ah, Em cũng rất sợ dòng máy dầu này ,xe chạy dc khoảng 100.000km là bắt đầu hư hỏng nhiều,khắc phục rất khó phải thay mới là nhiều, em chúc cụ chủ thớt may mắn nhé sớm cho em nó xuất viện
     
  9. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Không biết bác chủ thớt làm được chưa, mình cũng thấy lo lo- cho AE biết tin với nghe.
     
  10. daukhoviyeu.28
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ tư vấn giúp em con captiva 2009

    Em nghĩ còn ECM của bác chắc là tôi rồi
     
  11. GarmentShoes
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Ðề: Nhờ các cụ tư vấn giúp em con captiva 2009

    Máy in sơ đồ RIGHT HP11
    Máy in sơ đồ RIGHT HP11 | Việt Tiến CAD
    [​IMG]
    Máy in sơ đồ Right HP11 là phiên bản mới nhất trong công nghệ in phun khổ lớn dành cho các ngành: Dệt May, Da giày, In ấn, ... với đường nét in chính xác, tinh xảo và mức độ mỹ thuật cao nhất cùng tốc độ in cực nhanh
    + Công nghệ in phun CISS của HP Hoa Kỳ
    + Nhập khẩu, phân phối & bảo hành chính hãng tại Việt Nam: Công ty TNHH Công Nghệ Việt Tiến CAD
    + Tư vấn công nghệ: Mr. Trung (0938 539 529)

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    + Các khổ in: 183 cm, 203 cm, 220 cm
    + Máy in sơ đồ Right HP11 sử dụng Công nghệ in phun CISS HP Hoa Kỳ với hệ thống cấp mực liên tục, hoàn toàn an tâm khi máy hoạt động và chi phí thay mực cực thấp
    + Số lượng đầu phun: 2 đầu phun HP với độ ổn định cao, thời gian sử dụng lâu
    + Tốc độ in: 110 m2/h
    + Độ phân giải: 1,000 dpi (cao nhất trong các dòng máy in sơ đồ hiện tại) tạo ra bản in rõ nét, chính xác và tinh xảo
    + Định dạng dữ liệu: HPGL, HPGL-2, PLT, DXF, ...
    + Khả năng tương thích: Máy in sơ đồ Right HP11 tương thích với tất cả phần mềm: Gerber Accumark, Lectra, Optitex, PAD, Gemini, ... PLT File, DXF File, ...

    Video : Máy in sơ đồ siêu nét, siêu tiết kiệm
     

Chia sẻ trang này