Đang tải...

Thảo luận Nhờ các cụ tư vấn giúp máy Komatsu pc200-5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi anhnv_2411, 20/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Hiện tượng của máy là làm khoảng 2h máy chậm hẳn lại. Em có kt thực tế lúc máy hẵn còn nguội áp khiển được 35 kg. Áp bơm chính lên được 300. Đường jetsensor của bơm trong là 17kg khi vào tải xuống 4kg. Bơm ngoài 17 kg khi vào tải xuống 10kg. Khi máy nóng làm việc chậm hẳn lại. Áp bơm chính chỉ lên được 200-250 kg. Áp khiển vẫn 35kg. Hai đường jet sensor lúc này bơm trong chỉ xuống 10kg khi vào tải còn bơm ngoài gần như không giảm. Nhờ các cụ gõ đầu giúp cháu xem e nó bị sao với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvuonghoangjimy.
  2. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,070
    Được đổ xăng:
    1,223
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,877 lít xăng
    Máy có nóng không, nhiệt độ dầu thủy lực khi nóng là bao nhiêu, khi nóng máy có âm thanh bất thường từ bơm hoặc ngăn kéo không, theo tôi nhiều khả năng bơm thủy lực hoặc van ngăn kéo có khe hở lớn hơn giới hạn cho phepsm Bạn kiểm tra kỹ lại nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, timtailieuhoctap, nguyenvuong2 tài xế khác.
  3. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Bác thử chỉnh áp khiển lên 50kg/cm2 xem sao ,trước e làm cũng con máy như thế ,đo áp khiển vẫn được 35 kg khi ép tức nhưng vẫn do áp khiển có vấn đề ,với lại ,bác kiểm tra kĩ hai con valve dưới đít ngăn kéo xem có được ko
     
    Đã được đổ xăng bởi timtailieuhoctap, nguyenvuong, hoangjimy1 tài xế khác.
  4. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    đại tu bơm đi bác, khi nóng chậm thì chắc là bơm xuống rồi. Theo em khi bơm nóng áp xuống 200-250kg/cm2 nhưng chắc lưu lượng không đạt.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvuong, văn chiến_bc06, hoangjimy1 tài xế khác.
  5. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    chỉnh lên 50kg để làm gì vậy bác
     
    Đã được đổ xăng bởi timtailieuhoctap, văn chiến_bc06hoangjimy .
  6. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Bac cho e hỏi khi kiểm tra áp khiển thì bác đo ở đâu ,ở đầu cốc hay ở trên bơm khiển ,ý e muốn nói là máy đời này cũ rùi ,nên các vị trí không còn được như máy đời mới vì thế e mới khuyên bác thử chỉnh áp khiển nên xem có được ko
     
    Đã được đổ xăng bởi timtailieuhoctap, nguyenvuong, văn chiến_bc061 tài xế khác.
  7. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    áp khiển 35kg là ok rùi, không phải do áp khiển đâu.
    1/ khi nguội đường jetsenso bờm ngoài mà làm động tác xuống có 10kg là làm bơm cấp tải nên nóng dầu. chỉ tầm 5kg là ok, nới con NC và CO bơm ngoài ra, còn nếu không được đành kiểm tra từng động tác xem con trượt nào cần phải mạ lại.
    nói chung khi nguội cứ chỉnh cho thông số chuẩn đã nếu nóng lên máy yếu giám định tiếp. chứ nguội mà khi làm động tác xuống có 10kg thì vế bơm ngoài bị cấp áp làm dầu nóng sẽ sinh ra nhiều nguyên nhân. phải phán chính xác bệnh ở đâu hãy tháo xuống không lắp lên vẫn thế mà máy còn nát thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi timtailieuhoctap, nguyenvuong, Tranhoan15022 tài xế khác.
  8. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    đo ở đầu cốc làm gì, bác sợ mất áp tay trang hả. Nếu mất ở tay trang hay trong ngăn kéo thì không thể bị tất cả các động tác được. Mà chủ thớt không thấy nói gì đến áp TVC khi nguội và nóng nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi timtailieuhoctap, CHUNG HUUanhnv_2411 .
  9. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Đo ở trên ngăn kéo để xác định được là áp bơm khiển lên cốc có bị thất thoát ở đâu khong(cos thể là khóa tay trang mở chưa hết ,tắc lọc ,......)
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, nguyenvuonghoangjimy .
  10. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    thứ 1: khi nguội không sao có nghĩa khóa tay trang ok
    thứ 2: nếu tắc lọc thì nóng lên dầu loãng ra thì nguội đã bị chứ không thể nóng lên bị.mà tác lọc tay trang chẳng nhẽ 2 bên như nhau hả.
    kiểm tra áp TVC khi nóng lên đi, khi không làm việc khoảng 20kg, lúc vào động tác khoảng 15kg. cắm đồng hồ 50 cân vào đít balo kiểm tra, khi không làm việc khoảng 18kg, khi làm việc còn 5kg là đẹp
    mà cái đường jetsenso khi nóng lên về 10kg là con trượt ko ngon rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi timtailieuhoctap, anhnv_2411nguyenvuong .
  11. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    lúc nóng bác thử chỉnh TVC lên, đồng thời tăng lưu lượng tối đa xem có nhanh lên không ạ. trường hợp không được nữa bác tăng NC tối đa ( để bỏ qua Jetsensor). Qua các bước đó mà xe làm nhanh chứng tỏ bộ phận kích bơm có vấn đề ạ. xử lý kích thôi ạ.
    - cũng có trường hợp áp bơm điều khiển 35 kg/cm2 nhưng áp trên cốc có 20kg/cm2 thôi cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi timtailieuhoctap, anhnv_2411nguyenvuong .
  12. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Báo cáo các cụ hôm vừa rồi em có thao bơm xuông kiểm tra và phục hồi thì hiện tượng vẫn như vậy. Em nghĩ nguyên nhân là do hai đường từ con jet senssor nhưng chưa xác định được bị cụ thể ở đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi timtailieuhoctapCHUNG HUU.
  13. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Cungx có trường hợp hai con jet sensor bị kém hoặc do cân chỉnh không chuẩn mà gây ra hiện tượng trên ,bác cứ kiểm tra ,vệ sinh rùi cắm đồng hồ vào điều chỉnh lại xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi timtailieuhoctapanhnv_2411.

Chia sẻ trang này