Đang tải...

Nhờ các cụ tư vấn giúp nhà cháu "vài" phát

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 9/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    #1 thaoha, 9/3/13
    Last edited by a moderator: 9/3/13
    báo cáo các cụ là nhà cháu đang vướng động cơ 6D95 lắp cho máy PC200-5.bịnh là thế này
    -nếu đỗ bằng phẳng thì ko sao.nhưng khi máy nghiêng 15% thì dầu nhớt ộc ra đường hơi thừa rất nhiều,động cơ vẫn khỏe ko hề yếu,nếu ko bò lên dốc thì ko hao dầu nhớt.bệnh hơi lạ.chưa rõ nguyên nhân nên chưa muốn hạ đ/c xuống nhờ các cụ tư vấn giúp/


    tb: mụ thủy đâu rồi đỡ cụ 1 tay
     
  2. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    Ca này cũng khó đây, dầu nhớt ộc ra đường hơi thừa rất nhiều, e nghĩ dầu ở đây k hồi về các te được nên mới ra đường thông hơi này, hoặc là do lỗ nào đó phun ra đây, nhưng e chưa biết nghiêm về 1 bên thì bị hay cứ nghiêm chỗ nào cung bị thế này, Pan này thú vị, các bác chém nhiệt tình nhé
     
  3. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    #3 Lê Thị Thanh Thủy, 9/3/13
    Last edited by a moderator: 9/3/13
    Lão cho hỏi tý:
    - Khi làm việc bình thường khoảng 1h thì hơi thừa thoát ra có nhiều không?
    - Tiêu hao dầu nhớt bằng bao nhiêu % dầu đốt ?
    - Cái đường hơi thừa máy nhà Lão lắp có đúng không?
    - Lão đã thử mở cái nút đổ dầu ra chưa?
    - Lão đã mở nắp giàn xupap để kiểm tra cái lưới chắn dầu bên trong chưa? Không có cái lưới ấy thì không chảy dầu mới là chuyện lạ!!!:)):)):))


    [​IMG]
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    những vấn đề mụ đưa ra lão đã ktra oke ko hề sai chi .nó mới đổ bịnh gần đây thôi.vì cái đ/c này lão mới làm đc khoảng 6 tháng thôi .mụ xem còn nguyên nhân gì nữa ko ??? liệu có dính dáng gì xecmang ko mụ
     
  5. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Có mấy cách để "chơi" như vầy:
    1- Tháo em nó xuống để làm lại (cái này chắn cú đến 90%)
    2- Đừng leo dốc nữa, gặp chỗ nào dốc trên 15% thì san phẳng ra mà đứng, khi nào bệnh nặng hơn thì "chồng chuối" mà chiến chắc cũng được một lúc nữa.
    =))=))=))
     
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    lão bói chơi xấu hử.đang cần ngải cứu phát xem có phải phá nó ko,lão ko cho ý kiến ý cò chi xui tháo xuống là sao???
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    mụ thủy mô roài giúp cụ tay xem nào.ngại cẩu nó xuống quá,mụ còn chiêu chi nữa ko???
     
  8. tuanhoanghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Tôi cũng đã làm con này khoảng 2 năm trước, nhưng không gặp tình trạng này
    mạn phép hỏi bác một chút: máy đỗ nghiêng có làm việc không?
    bình thường lúc làm việc hơi thừa ra màu gì? màu trắng hay màu xanh đen?
    lúc trước bác đã làm những gì? có thay toàn bộ hơi mới không?
    :cp
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    thưa với cụ là đỗ sao chảy đc.ko có hơi thừa.đã đại tu thay mới hết, cụ còn cao kiến gì nữa ko ạ
     
  10. tuanhoanghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Bác thử kiểm tra lại một lần nữa cái lưới tách dầu trên lắp sapo của d/c xem sao? hai nữa là đỗ nghiêng máy làm việc và mở lắp đổ dầu ra xem nó còn chẩy nhớt ra đương f hơi thừa không?:-?
     
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    #11 thaoha, 13/3/13
    Last edited by a moderator: 14/3/13
    hehe cụ ko chịu đọc kỹ ngay từ đầu topic , cụ vật nhà cháu thế này đỡ sao nổi

     
  12. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    bác cho em hỏi là nghiêng 15 độ về bên nào của động cơ? về bên ống xả hay ống hút? cái ống sáo và mấy con chim con cò đậu trên đó có rơ rão gì không>?
     
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    xin thưa cụ nghiêng bên nào cũng bị.ống sáo .cò đậu ok,cụ có cao kiến gì chăng???

     
  14. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    em đoán thế này nhé! cái ống sáo nó bị mòn, anh chim cò dậu lên đó không chắc chân, cái anh bơm nhớt bơm lên đến anh sáo thì khe hở nhiều quá, nhớt chảy ra nhiều, khi máy đỗ bằng phẳng thì có thể dầu thoát về qua lỗ đũa dc, khi máy nghieeg, nhất là nghiêng về bên cổ hút( nắp capo bố trì dg hoi thừa bên này), dầu dềnh lên không thoát xuống cate dc nên chảy ra ống hơi thừa, liệu có phahir???
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    cụ vật cậu nhà cháu ghê quá.dạ xin thưa cụ những vấn đề cụ nêu ra cậu nhà cháu đã ktra rất kỹ ạh ko phải ở đó mới đau chứ

     
  16. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    cụ đã thao tác những gì trên cái nắp capo và cái mặt quylat rùi, máy đã hết bệnh chưa hay vẫn đang trong màn bí mật????
     
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    dạ thank cụ đã quan tâm em nó hết mắc bệnh chảy dầu rồi ạ.nhưng cậu nhà cháu đang còn tý vướng mắc nên chưa công bố ạ
     

Chia sẻ trang này