Đang tải...

Thảo luận Nhờ các cụ tư vấn Sk200-8 vào tải lịm máy, khói đen

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi canhoto, 4/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    690
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    #1 canhoto, 4/6/16
    Chỉnh sửa cuối: 4/6/16
    Chào các cụ e có con sk200-8 tự dưng từ tối qua có hiện tượng vào tải là lịm máy khói mù. Xin hỏi các cụ máy bị hiện tượng như vậy là do những nguyên nhân nào ạ. Mong các cụ tư vấn. Màn hình không báo lỗi gì các cụ ợ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohahoangjimy.
  2. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    690
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    các cụ máy công trình chắc hôm nay đông việc. Có cụ nào rảnh ghé qua khai sáng e với.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohahoangjimy.
  3. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    bạn lấy đồng hồ đo điện nổ máy làm việc chọc vào giắc cắm van điện ở bơm đo xem điện ở đó khi làm việc có điện không giao động từ trên dưới 8 vol. nếu không có hỏng hộp.
     
    Đã được đổ xăng bởi lecung, canhoto, thaoha1 tài xế khác.
  4. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Trươcs hết Cụ kiểm tra ,vệ sinh lại lọc gío ,lọc dầu diezen xem có bị tắc không đã, nếu vẫn không được thì hãy kiểm tra lại tín hiệu điện ra bơm thủy lkực xem có chuẩn kop
     
    Đã được đổ xăng bởi canhotothaoha.
  5. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    690
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    sáng nay kiểm tra rồi các cụ ợ. lọc gió tháo bỏ, lọc dầu thay mới, giảm hết lượng vẫn bị. Nhưng lúc mới nổ thì vào tải lịm nhưng ko khói, máy nóng mới khói. E tháo kim thấy 2 cái bị ướt nghi đái kim. mang về tháo ra một kim bị kẹt đót nên quay theo nắp chụp, hậu quả gãy mất 2 chốt ắc gô. đang đau đầu các cụ ợ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohahoangjimy.
  6. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,981 lít xăng
    Cụ kiểm tra cụm ga xem có làm việc không nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412hoangjimy.
  7. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    bạn nói như vậy thì mình nghĩ bạn nên mời thợ chuyên sâu về điện điều khiển về sử lí đi nhé. không nên mò thêm nữa thành điên đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto, thaohahoangjimy .
  8. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Sk200-8 máy hino kim điện.
     
    Đã được đổ xăng bởi canhotohoangjimy.
  9. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    có các nguyên nhân sau:
    1:tắc hệ thống cung cấp khí nạp.
    2:tắc hệ thống cung cấp nhiên liệu.
    3:lỗi hộp điều khiển ĐC nhưng trường hợp này rất ít.
    4:lỗi phụ tải do hộp điều khiển.
    trường hợp 1 và 2 bạn có thể kiểm tra và làm được khi đã tốt thì nên mời thợ có chuyên môn. ( CHÚC BẠN TRƯỜNG HỢP 1 VÀ 2 )
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto, thaohahoangjimy .
  10. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimycanhoto.
  11. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    690
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    Em mang kim xuống hà nội sửa hết hơn 7 củ về lắp bệnh vẫn y nguyên các cụ ah. Gọi xuống bãi chỗ mua máy họ nhận mang kim lên lắp hết bệnh mới lấy tiền. Lắp vào chạy ngon được khoảng hơn 2 phút gì đó rồi lại bị, họ phán hỏng cả bơm các cụ ah. đau đầu quá để xem họ sử lý thế nào rồi e báo các cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohahoangjimy.
  12. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    690
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    Các cụ ơi vào phán em cái, nguy quá rồi, thợ bãi tới mò mẫm mãi mà bệnh chưa hết hẳn, bây giờ thì hết lịm rồi nhưng khói thì như quạt chả, họ phán gẫy xéc măng một máy em hoang mang quá, các cụ tư vấn e với.
     
    Đã được đổ xăng bởi xuanthang69.
  13. bb9800
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/10
    Số km:
    254
    Được đổ xăng:
    197
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,153 lít xăng
    - Turbo có bị gì ko bác? Check lại cánh quạt xem
    - Xem áp xem, có bị dính tải ko?

    Khuyên bác đồ kim thay ra, nên giữ lại!
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto.
  14. tranluongthanh12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Đo áp bơm rồi xả áp ra từ từ xem thử
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    có đồng hồ cụ cất cho mới hả
    - nếu bị phần thủy lực cắm đồng hồ a/s vào
    - nếu bị điện đồng hồ vạn năng để đâu mà ko đo
    - đo khí nạp xem đc mấy lạng

    cái này mới quan trọng này máy có cái monitor pane cụ để làm gì mà ko sờ mó vào xem em nó bị lỗi gì
     
    Đã được đổ xăng bởi lecung.
  16. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    nếu hết thuốc gọi cho mình:
     
  17. xuanthang69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    64 lít xăng
    SK200-8 được được trang bị động cơ công nghệ comonrail HINO Jo5 nếu máy bình thường thì hầu như không có khói, máy của bạn khói như vấy là do các vấn đề sau:
    - Turbocharge có vấn đề ( ban nổ máy lên, lên ga, ép tải, dùng tay bóp vào ống cao su màu đỏ, đầu ra của turbo phải đảo bảo căng như trái bóng mới được) nếu OK bạn mở ống đầu ra của Turbo xem có nhớt phun ra không, nếu có nhớt thi thủ phạm chinh la nó
    - Bơm nhiên liệu hoặc kim phun kém ( bạn phải có dụng cụ kiểm tra chuyên dùng HINO DX thi kiểm tra mới chính xác được) nếu máy của bạn là super X bạn có thể mở No 28 ra và kiểm tra áp luc common rail
    - Hư phần bộ hơi ( pistong, cylanh, bac vv) bạn có thể dùng dông hồ đo tỷ nén để KT áp lực nén của từng máy hoắc dùng HINO DX để giết chết từng máy, bạn sẽ biết ngay.
    Nếu còn thăc mắc gi vui lòng liên hệ với mình, sdt 0977 076 879 mình rất hân hạnh được chia sẻ
    Thanks
    Trinh Xuân Thắng
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.

Chia sẻ trang này