Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Nhờ Các Giúp Em Về Điện Điều Hòa Ạ Có Mã Lỗi!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi oto16ahn, 28/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Em k làm đc điều hòa các cụ ạ,nhưng hnay em làm phần điện con captiva 2009 2.4 của phần điều hòa và em vẫn chưa ra bệnh.
    Bệnh em nó là bật điều hòa mà lốc k đóng,anh thợ điều hòa bên em đã kiểm tra áp suất ga đủ rồi ạ.em ktra thì cái role AC k nhận đc tín hieuj từ công tắc AC để role đóng. con cảm biến áp suât trên đường cao áp em đã ktra có đủ nguồn 5v và 2 dây còn lại thì là mát các cụ ạ. Em thay con cảm biến áp suất nhưng k đc.
    tại cái máy test của em nó chập chờn lúc test đc lúc k,lúc đầu em đọc đc lỗi là :
    [​IMG][/url] [​IMG] [​IMG][/IMG]
    Lúc đầu nó là ảnh 2,lúc sau là ảnh 3 ạ.
    Em đã check rồi ktra và thay cảm biến áp suất nhưng vân k đc.Các cụ đi qua giúp em với nhé,em cảm ơn các cụ ![DOUBLEPOST=1393585967,1393584659][/DOUBLEPOST]em post anh bị lỗi,lúc đầu nó báo 3 cái lỗi của cảm biến vị trí bướm ga,sau nó báo lỗi
    P0532 A/C refrigerant pressure sensor ''A'' circuit low.
    Tại cái máy check của em nó bị chợp chờn em k biết ảo hay k lên em thay con cảm biến áp suất rồi nhưng k đc.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi kia_service, mobilestnguyenbinh10 .
  2. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    C7A15345.png

    Cụ kiểm tra mạch ACP SESOR xem có vấn đề gì không có thể tín hiệu Signal không gửi về hộp được
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi, hathele, oto16ahn1 tài xế khác.
  3. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Thứ nhất là cụ đang kiểm tra bằng 1 công cụ không đáng tin.Em không nhầm thì cụ đang test bằng ELM ,em thấy nó như 1 món đồ chơi hơn là đồ nghề.
    Nếu nghi nghờ cảm biến áp xuất thì cụ có thể dùng biến trở để thử ,không nhất thiết phải đè ra thay luôn.Thay giờ không hết bệnh thì tín thế nào.Tiếp nữa là riêng cảm biến áp xuất không phải là tín hiệu duy nhất để cho phép đóng lốc.Và cuối cùng là vấn đề kiểm tra dây dẫn về hộp lại không thấy cụ nhắc tới.
     
    Đã được đổ xăng bởi rua_kaka, anhchangbibibi, vuphong24246 tài xế khác.
  4. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    vi chiều k kịp lấy sơ đồ lên tín hiệu về hộp em k ktra đc cụ ạ,còn cái cảm biên áp suất anh thợ điều hòa đấu qua đồng hồ lên cũng k phải xả gas lên cũng may ạ.cảm ơn các cụ ạ,mai em sẽ ktra tiếp va báo cáo kết quả ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  5. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    #5 anhchangbibibi, 1/3/14
    Chỉnh sửa cuối: 1/3/14
    Em góp ý cụ , Rơlay AC nhận lệnh khiển từ ECU mà cụ , captiva xài hộp khiển lạnh , gắn chung với công tắc AC đó cụ , công tắc ACP và dây dien tốt , áp suất ga tốt , cụ kiểm tra hộp lạnh xem sao ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  6. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Đấu qua đồng hồ là sao cụ ơi? nghĩa là đấu tắt chứ không phải thay mới ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  7. technologyotosd07
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    190 lít xăng
    bác xem lại,công tắc AC còn tốt không,rồi đến cái công tắc trong giàn lạnh(loại điện tử có 3 chân thường rất dễ hỏng).
     
  8. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    hình như khi cụ làm có tháo aq ra thì phải , nếu như vậy e m nó chỉ báo lỗi ảo thui
     
  9. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    con này em vẫn chưa làm đc các cụ ạ,em tra xe hqua rồi.hic
     
  10. technologyotosd07
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    190 lít xăng
    sao vậy bác,thế bác đã làm được những gì rồi,nói ra để ae o-h ta còn tìm ra bệnh chứ chả lẽ bỏ qua luôn sao
    [MERGETIME="1395080303"][/MERGETIME]
    không đâu cụ ơi theo em biết thì dòng xe captiva khi tháo accu mà không rút chìa thì chỉ có kéo về hãng thôi,còn không thì bt không lỗi gì hết đâu ah
    [MERGETIME="1395080321"][/MERGETIME]
    không đâu cụ ơi theo em biết thì dòng xe captiva khi tháo accu mà không rút chìa thì chỉ có kéo về hãng thôi,còn không thì bt không lỗi gì hết đâu ah
     
  11. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    cụ xem đường dây điện từ cảm biến áp xuất tới hộp xem tn?
     

Chia sẻ trang này